Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung lý giải bàn thua của ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019 18:07 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá tiếc nuối khi ĐT nữ Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước ĐT nữ Thái Lan trong những phút cuối của trận đấu mở màn môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Highlight ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Thái Lan (SEA Games 30)

Dù có bàn thắng dẫn trước nhờ pha đánh đầu của Dương Thị Vân ở hiệp 1 nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi để các cô gái Thái Lan có bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Kết quả hòa là xứng đáng cho cả hai đội. ĐT nữ Việt Nam có gặp may mắn, nhưng hai đội đều bị cột dọc, xà ngang cứu thua. Trận đấu này diễn ra căng thẳng từ lúc đầu cho đến cuối trận. Chúng ta đã ghi được bàn thắng trước, tiếc rằng Thái Lan đã gỡ hòa trong những phút cuối.

Bóng đá không nói trước được điều gì, chỉ cần thiếu tập trung là bị đối thủ ghi bàn. Chúng tôi đã tập để chống bóng bổng, nhưng giải quyết tình huống chưa được tốt. Ở tình huống bàn thua không ai cản quả tạt của đối phương và thủ môn ra hơi chậm. Đó là tình huống, không thể nói trước được trong bóng đá".

Việt Nam 1-1 Thái Lan SEA Games 30

Bên cạnh đó, HLV của ĐT nữ Việt Nam cũng chia sẻ: "Trong bóng đá, việc bắt bài đối thủ là một việc, nhưng huấn luyện viên cũng phải có điều chỉnh hợp lý tùy vào từng thời điểm mới quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng để tiến vào bán kết. Chúng ta phải thi đấu trước nên thiệt hơn Thái Lan, nhưng phải chấp nhận lịch thi đấu của BTC".

Việc chia điểm ở trận đấu này khiến ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan chỉ có 1 điểm. Như vậy, hai đội tuyển này sẽ phân định ngôi đầu bảng B bằng trận đấu sắp tới với ĐT nữ Indonesia, đội bóng bị đánh giá lót đường tại SEA Games 30.

>> Báo Indonesia: 'Chúng ta đã làm bẽ mặt Thái Lan'

>> CĐV Malaysia: "Hãy nhìn sang Việt Nam mà học hỏi đi"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng