Quảng cáo

Rò rỉ chủ nhân Quả bóng vàng 2019: Ngoài dự đoán

Thứ sáu, 29/11/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 1 tuần nữa Lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ chính thức diễn ra, mới đây danh tính chủ nhân danh hiệu năm 2019 đã bị rò rỉ.

Van Dijk, Messi và Ronaldo là 3 ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019. Thời gian qua, cái tên được nhắc tới nhiều đó là Van Dijk, anh đã có chức vô địch Champions League, giúp Liverpool tới ngôi Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước. Sau những màn trình diễn thăng hoa, Van Dijk được cho là sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Tuy vậy, theo tiết lộ mới đây từ tờ El Mundo Deportivo thì cái tên đoạt giải là Lionel Messi. Nguồn tin này cho biết, siêu sao của Barca được bình chọn ở vị trí số 1 và lúc này BTC France Football chỉ chờ đến ngày trao giải để công bố.

qua bong vang 2019

Lionel Messi cũng từng được nhắc tới là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019 khi có chức vô địch La Liga mùa trước. Tuy vậy, khả năng này nhanh chóng bị bác bỏ khi Barca không thể tiến vào chung kết Champions League mùa trước.

Tại Copa America 2019, Lionel Messi được đặt nhiều kỳ vọng giúp ĐT Argentina tiến tới ngôi vô địch. Tuy nhiên, anh và đồng đội vẫn sớm phải chia tay giải đấu và điều này càng làm giảm đi kha năng giúp Messi tranh Quả bóng vàng 2019.

Theo lịch trình, ngày 2/12 tới BTC sẽ chính thức công bố danh tính chủ nhân Quả bóng vàng 2019.

VIDEO: Sút penalty gây ức chế nhất và cái kết bẽ mặt

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2019 tin tức bóng đá ứng vien QBV 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT