Quảng cáo

Van Dijk: 'Không phải tôi, Messi mới xứng đáng giành Quả bóng vàng'

Thứ hai, 03/06/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù vừa cùng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League mùa này nhưng Van Dijk cho rằng, anh chưa thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với Lionel Messi.

Virgil van Dijk là một trong những thành viên quan trọng nhất mang tới chức vô địch Champions League mùa bóng năm nay của Liverpool. Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong toàn bộ mùa giải, trung vệ người Hà Lan nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Mặc dù vậy, theo Van Dijk, Lionel Messi mới là cái tên xứng đáng với danh hiệu cao quý.

"Tôi nghĩ Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng giành quả bóng vàng, dù có chơi trận chung kết Champions League hay không" - Van Dijk chia sẻ trong buổi họp báo sau trận chung kết.

van dijk, messi, quả bóng vàng, liverpool, champions league, cúp c1, messi xứng đáng giành quả bóng vàng

"Quả bóng vàng chưa bao giờ là điều tôi nghĩ tới. Tuy nhiên với bất cứ lý do nào khiến nó được trao cho tôi, tôi sẽ vui vẻ nhận lấy."

"Mặc dù thế, tôi vẫn nghĩ Messi sẽ giành quả bóng vàng năm nay. Anh ấy là người xứng đáng nhất, dù Barca không thể có chức vô địch."

Mùa bóng năm nay, Van Dijk cũng đã nhận được một danh hiệu cá nhân vô cùng cao quý, đó là khi anh được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh.

>>> Tranh cãi quả penalty của Liverpool ở chung kết C1

>>> Vô địch C1, Klopp được Liverpool kí hợp đồng 'khủng'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van dijk messi quả bóng vàng liverpool champions league cúp c1 messi xứng đáng giành quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo