Quảng cáo

Vô địch C1, Klopp được Liverpool kí hợp đồng 'khủng'

Thứ hai, 03/06/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến tích Champions League, Klopp trở thành HLV được yêu mến và săn đón nhiều nhất. Nhằm tưởng thưởng cũng như giữ chân HLV người Đức, Liverpool đã đưa ra 1 bản hợp đồng 'khủng'

Jurgen Klopp cuối cùng đã có được danh hiệu cao quý UEFA Champions League sau những đóng góp miệt mài cho bóng đá. Giờ đây không ai có thể nói vị HLV này là kẻ huấn luyện một đội bóng đá hay nhưng không danh hiệu nữa.

Liverpool của Jurgen Klopp đã xuất sắc giành thắng lợi tại trận chung kết Champions League bằng bàn thắng sớm của Salah trên chấm penalty trước khi Origi ấn định tỉ số 2-0 phút 82.

Giờ đây, Klopp là cái tên được săn đón rất nhiều, Juventus và một số CLB lớn khác đang nhăm nhe cướp chiến lược gia người Đức khỏi tay Liverpool. Nhằm giữ chân cũng như tưởng thưởng cho ông sau những đóng góp vĩ đại, BLĐ đội bóng thành phố cảng đã đưa ra một bản hợp đồng khủng dù hợp đồng hiện tại vẫn còn giá trị đến 3 năm.

Cụ thể, Liverpool sẽ đưa ra một bản hợp đồng với con số lên đến 10 triệu bảng Anh (13 triệu euro)/mùa. Đây được cho là con số mà Klopp xứng đáng được nhận từ lâu.

Klopp kí hợp đồng với Liverpool năm 2015 với mức lương chỉ 7 triệu bảng/năm, tương đương 9 triệu euro. Với bản hợp đồng mới này, The Kop hy vọng sẽ giữ chân chiến lược gia 51 tuổi gắn bó với CLB lâu nhất có thể, đồng thời hy vọng ông mang lại những thành công tiếp theo cho Liverpool trong mùa giải mới.

>> Mohamed Salah nói gì sau khi giành chức vô địch cúp C1?

>> Tìm ra danh tính nữ CĐV gây náo loạn trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Liverpool 2-0 Tottenham chung kết c1 chung kết champions league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT