Quảng cáo

HLV Solskjaer hài lòng dù MU thua tại Europa League

Thứ sáu, 29/11/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù Man Utd đón nhận thất bại trước Astana tại Europa League, HLV Solskjaer vẫn dành những lời khen ngợi tới học trò.

Chuyến đi dài 6000 dặm của Man Utd để đối đầu với Astana đã khép lại, Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Trong đó, pha lập công duy nhất của đội bóng thành Manchester thuộc về Lingard. Ở cuộc đối đầu này, HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ ra sân như Gomes, Greenwood, Dylan Levitt, Tahith Chong hay Garner...

Với đội hình trẻ măng, MU phải đón nhận thất bại cũng không phải điều bất ngờ. Chính vì vậy, sau trận đấu HLV Solskjaer tỏ ra hài lòng với các học trò.

Astana 2-1 MU

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: "Các cầu thủ đã có thời điểm thể hiện rất tuyệt vời, nhưng một số khoảnh khắc không tốt và sai lầm đã phải trả giá. Bạn có thể thấy các cầu thủ đang trưởng thành, tất cả có mặt tại đây với mục tiêu học hỏi.

Tôi muốn các cầu thủ học hỏi được nhiều hơn sau trận đấu này, có lẽ là sự bình tĩnh, tổ chức trận đấu. Dù vậy, một số cầu thủ đã ra mắt tuyệt vời".

Đề cập riêng tới Lingard, HLV Solskjaer cho biết: "Cậu ấy ghi bàn thắng tuyệt vời, đó là nhiệm vụ quan trọng nhất của cầu thủ tấn công. Theo tôi thì màn trình diễn của Lingard đã ở đẳng cấp cao, cậu ấy chính là tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Lingard có sự nhiệt huyết, kỹ năng và có tiếng nói trong phòng thay đồ".

MU hiện đã nắm chắc tấm vé vào vòng knock-out Europa League. Vòng bảng còn 1 lượt trận nữa sẽ khép lại, thầy trò HLV Solskjaer sẽ đối đầu với AZ Alkmaar và chỉ cần 1 điểm là đảm bảo vị trí nhất bảng L.

VIDEO: Cậu bé nhặt bóng của Tottenham 'tấn công' cầu thủ đối phương

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Astana 2-1 MU Europa League kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT