Quảng cáo

Real Madrid tranh tiền đạo F. Torres với Liverpool

Thứ tư, 18/12/2019 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Tây Ban Nha F. Torres đang là mục tiêu săn đón của 2 ông lớn bóng đá châu Âu.

Hàng công Real Madrid mùa này đang thi đấu không hề tệ với sự tỏa sáng của các cá nhân như Benzema, Rodrigo hay Eden Hazard. Tuy nhiên cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng khá nhiều tới đội bóng Hoàng gia. Vì vậy, Zinedine Zidane muốn đưa về sân Bernabeu ít nhất là một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo đó, Real Madrid đang để mắt tới tiền đạo Ferran Torres của Valencia, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay mới chỉ 19 tuổi, nhưng anh đã trở thành trụ cột của đội một Valencia.

real tranh torres liverpool

Torres rất đa năng, ngoài tiền đạo cánh anh có thể chơi như một tiền vệ trung tâm. Mùa giải năm nay, sao mai của tuyển Tây Ban Nha ra sân 20 lần ở La Liga và Champions League và có được 4 bàn cùng 3 kiến tạo.

HLV Zidane và BLĐ Real Madrid đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha. Ferran Torres cũng được cho là muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, bởi vậy nếu Real Madrid quyết tâm khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Tài năng trẻ của Valencia không chỉ được Los Blancos liên hệ, Liverpool cũng đã đưa Torres vào tầm ngắm của mình.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhuong real chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT