Quảng cáo

5 điểm nóng trước đại chiến Barcelona - Real Madrid

Thứ tư, 18/12/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2019/20 chưa diễn ra, nhưng đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông với những điểm nóng đến từ cả hai phía.

>>> Trực tiếp Barcelona vs Real Madrid <<<<

Vấn đề an ninh tại Catalonia

Như chúng ta đã biết, trận El Clasico đáng lẽ đã đá xong từ tháng 10, nhưng vì những lo ngại về an ninh nên nó được dời lại gần 2 tháng. Và theo những diễn biến mới nhất, nguy cơ xảy ra mất an ninh xung quanh trận đấu vẫn đang là rất cao. Có tới 20 nghìn người thuộc nhóm Tsunami Democratic sẽ tham gia biểu tình nhằm phản đối trận đấu này. Đội khách đến từ thủ đô đã lựa chọn không lưu trú lại tại Barcelona để tránh gặp phải các rủi ro có thể xảy đến.

5 diem nong sieu kinh dien

Sự giận dữ của Barca trước công tác trọng tài ở La Liga

Toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou mới đây đã tỏ ra rất giận dữ trước những quyết định mà họ cho là không công bằng của trọng tài Javier Alberola Rojas, trong trận đấu với Real Sociedad hôm tối Chủ Nhật (14/12). Valverde cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng bị cầm chân với tỉ số 2-2.

Trọng tài bắt Siêu kinh điển thường đem về vận đen cho Real

Alejandro Hernandez Hernandez sẽ là người bắt chính trong trận cầu nóng nhất xứ sở bò tót. Đây là một gương mặt quen thuộc trong các trận Siêu kinh điển. Ở những lần người đàn ông này cầm còi, Barcelona là đội bóng thường xuyên được hưởng lợi. Gần nhất, ông đã không thổi phạt pha phạm lỗi rõ ràng của Suarez với Varane, qua đó góp phần đem về chiến thắng 3-1 cho Barca.

Real Madrid vẫn chưa quên được thất bại 1-5 mùa trước

Dưới thời Julen Lopetegui, Kền kền trắng đã có một trong những thất bại ê chề nhất trước đại kình địch trong nhiều năm trở lại đây, điều này cũng khiến HLV người Tây Ban Nha mất việc ngay sau đó. Lần trở lại Camp Nou này, Real cần phải thắng để đòi lại món nợ ở mùa giải trước.

5 diem nong sieu kinh dien

Hành động chế giễu Real Madrid của Gerard Pique

Trong bộ phim tài liệu "Matchday" của Barcelona, Pique đã xuất hiện với những hình ảnh sau trận bán kết Cúp Nhà vua năm ngoái. Hậu vệ này đã buông những lời chế giễu đối thủ với thái độ rất hả hê, đồng thời gọi Bernabeu là sân tập của Barca.

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid thuộc vòng 10 La Liga sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu có vai trò then chốt trong cuộc đua đến ngôi vương giải quốc nội, khi cả hai đội đang bằng điểm nhau trên BXH.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs real siêu kinh điển barcelona vs real real vs barca la liga el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT