Quảng cáo

Chủ tịch Barca thông báo về khả năng hoãn Siêu kinh điển

Thứ sáu, 13/12/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/20 đang đứng trước nguy cơ bị dời lại vì những lo ngại về vấn đề an ninh.

VIDEO: Real tập luyện trước trận đấu

Như chúng ta đã biết,  trận El Clasico lượt đi của mùa giải này lẽ ra phải diễn ra ở Camp Nou vào ngày 26/10 nhưng đã bị hoãn lại vì lý do chính trị. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đề xuất giải pháp 2 đội chuyển sang sân Bernabeu của Real thi đấu vào khung giờ đó để đảm bảo lịch trình nhưng cả 2 đội bóng đều không đồng ý. Sau đó, các bên đi đến thống nhất dời ngày diễn ra trận Siêu kinh điển đến 02h00 ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam).

Nhưng những hành động mới đây của nhóm biểu tình ở xứ Catalunya có tên Tsunami Democratic đã dấy lên những lo ngại về vấn đề an ninh xung quanh trận Siêu kinh điển. Ngay cả lực lượng cảnh sát xứ Catalunya cũng cho rằng tình hình sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát.

chu tich barca thong bao hoan skd

Trả lời báo chí về những diễn biến này, chủ tịch của Barcelona ngài Josep Bartomeu trấn an dư luận: "El Clasico sẽ không bị hoãn lại một lần nữa. Trận đấu sẽ được diễn ra như bình thường, đó là trách nhiệm của tất cả chúng ta. Đã có những khó khăn, nhưng đây là bóng đá mà. Bất cứ ai đến xem cũng sẽ an toàn, Siêu kinh điển phải là một ngày hội thể thao thực sự."

Như vậy với những lời khẳng định của vị chủ tịch 56 tuổi, NHM hoàn toàn có thể yên tâm và đón xem trận cầu hấp dẫn nhất bóng đá Tây Ban Nha vào thứ Năm tuần sau. Cũng trong buổi phỏng vấn này khi được hỏi về Lionel Messi, Bartomeu cũng không hết lời khen ngợi cầu thủ sáng giá nhất của mình: "Cậu ấy đã có tới sáu Quả bóng vàng. Và tôi chắc chắn rằng khi giải nghệ, Messi sẽ còn đạt được nhiều QBV nữa."

chu tich barca thong bao hoan skd

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid sẽ là trận Siêu kinh điển thứ 243 trong lịch sử (chỉ tính các giải đấu chính thức). Cả hai đội đều đang có phong độ tốt nhưng đội chủ nhà là bên có nhiều lợi thế hơn khi đối thủ của họ không có được sự vụ của ngôi sao cực kỳ quan trọng Eden Hazard.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển El Clasico tin tức la liga tin tức bóng đá châu âu real madrid barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo