Quảng cáo

El Clasico chính thức hoãn, không hẹn ngày trở lại

Thứ sáu, 18/10/2019 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều trục trặc, trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid đã chính thức bị hoãn lại, thông tin này đã được LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga xác nhận.

Trận El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019, tuy nhiên đây chỉ còn là lịch thi đấu cũ, không thể trở thành hiện thực. Với những tình hình bất ổn ngoài lề sân cỏ, trận đấu được mong chờ nhất tại Tây Ban Nha đã chính thức bị hoãn lại.

Tình hình tại Catalan đang có căng thẳng leo thang. Ngày hôm qua 17/10, hàng loạt các cuộc biểu tình đã diễn ra trên đường phố Barcelona, nhằm kêu gọi ủng hộ 9 nhà lãnh đạo của phong trào ly khai tại xứ Catalan. Việc tòa án tối cao Tây Ban Nha  vừa kết án tù 9 nhân vật này đã làm nổ ra làn sóng biểu tình, phẫn nộ cực lớn.

Với tình hình căng thẳng hiện tại, trận El Clasico (lượt đi trên sân nhà Barca) sẽ phải tạm hoãn. Thông báo này đã được đưa ra vào sáng 18/10, từ LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga.

El Clasico, Barcelona vs Real Madrid, Siêu kinh điển, hoãn siêu kinh điển, siêu kinh điển đá ngày nào, Barca, Real

Trước đó, LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC La Liga đã đưa ra đề xuất tổ chức trận đấu tại Bernabeu, sân nhà của Real Madrid, tuy nhiên cả Barca và Real đều từ chối.

LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đưa ra thêm 1 lựa chọn nữa, đó là tổ chức trận đấu sớm hơn vào ngày 18/10. Lựa chọn này cũng nhanh chóng bị bác bỏ bởi BTC La Liga không muốn trận Siêu kinh điển Tây Ban Nha diễn ra vào giữa tuần.

Do nguyên nhân đến từ tình hình căng thẳng tại Catalan, cùng hàng loạt đề xuất đều không đi đến được sự đồng thuận, trận El Clasico đã chính thức bị hoãn lại. Thời hạn dự kiến đá bù cũng chưa được đưa ra.

Một cuộc họp giữa 4 bên sẽ được tổ chức vào thứ Hai 21/10 tới để đi đến sự thống nhất cuối cùng về thời gian thi đấu.

>> NHA chốt lịch thi đấu mùa đông: Nóng derby Manchester

>> "Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min có thể rời sân với cái chân gãy"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Barca Real Siêu kinh điển El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo