Quảng cáo

'Đại chiến' Barca - Real Madrid nguy cơ phải đổi địa điểm

Thứ tư, 16/10/2019 23:49 PM (GMT+7)
A A+

BTC La Liga đã yêu cầu Barca và Real Madrid chuyển trận đấu El Clasico từ Camp Nou đến Bernabeu trong bối cảnh các cuộc biểu tình nổ ra ở Catalan.

VIDEO: Messi lập hat-trick vào lưới Real Madrid

Trận đấu El Clasico giữa Barca và Real Madrid vào ngày 26 tháng 10 có thể sẽ phải chuyển từ Camp Nou đến Bernabeu. BTC La Liga lo ngại rằng các cuộc biểu tình đòi ly khai xứ Catalan ra khỏi Tây Ban Nha sẽ ảnh hưởng đến trận đấu.

Các quan chức phụ trách giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha đã nói chuyện với cả hai câu lạc bộ và đưa ra yêu cầu chính thức rằng trận đấu này sẽ được đảo ngược. Nếu cả hai đội đồng ý, Real Madrid sẽ là chủ nhà của trận đấu lượt đi vào ngày 26/10 tới đây, còn trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Camp Nou vào tháng 3 năm 2020.

Barca và Real Madrid, Barca, Real Madrid, El Clasico, bóng đá tây ban nha, la liga

Một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) cho biết: "RFEF đã nhận được yêu cầu từ BTC La Liga (LFP) và đã đưa vụ việc lên Ủy ban kỷ luật bóng đá Tây Ban Nha, điều này sẽ phụ thuộc vào quyết định từ hai câu lạc bộ. Barcelona và Real Madrid sẽ có thời gian đến thứ Hai tuần sau để đưa ra câu trả lời. Sau khi có câu trả lời, địa điểm thi đấu sẽ được quyết định.

Yêu cầu của BTC La Liga được đưa ra trong bối cảnh xung đột giữa người dân xứ Catalan và cảnh sát Tây Ban Nha, với một cuộc biểu tình lớn dự kiến sẽ được tổ chức cùng ngày với trận đấu El Clasico tại Camp Nou".

Cảnh hỗn loạn ở thành phố Barcelona xảy ra sau khi 9 nhà lãnh đạo người Catalan bị kết án tù từ 9 đến 13 năm đã được Tòa án tối cao Tây Ban Nha ban hành.

>> Messi 'nhập', nữ cầu thủ nhí nhảy múa qua 'rừng' đối thủ và ghi bàn

>> Argentina hủy diệt Ecuador bằng một 'set tennis' trong ngày Messi vắng mặt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca và Real Madrid Barca Real Madrid El Clasico bóng đá tây ban nha la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT