Quảng cáo

MU đón tin vui trước trận 'đại chiến' với Liverpool

Thứ ba, 15/10/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã đón một thông tin rất vui về lực lượng trước trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Martial ghi bàn đẹp mắt trên sân tập

Theo đó, tiền đạo Anthony Martial dự kiến sẽ trở lại tập luyện trong tuần này và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của MU tiếp đón 'đại kình địch' Liverpool trong trận đấu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tuần này.

Tiền đạo người Pháp đã ngồi ngoài kể từ tháng 8 sau khi dính chấn thương cơ đùi. Sự vắng mặt của chân sút này là một phần khiến MU phải vật lộn trong khâu ghi bàn, chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 8 trận đấu, giành được 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại.

martial, mu, man utd, martial mu, man united, manchester united, tin tức mu, mu vs liverpool, ngoại hạng anh

Bên cạnh Martial, HLV Solskjaer cũng hy vọng sẽ đón chào thêm sự trở lại của một số trụ cột nữa. Pogba, Wan-Bissaka, Lindelof và Luke Shaw đều đã trở lại tập nhẹ trong khi Jesse Lingard và Greenwood cũng có thể góp mặt.

Cũng như với Martial, MU không thể có sự phục vụ của Luke Shaw kể từ sau trận thua sân nhà trước Crystal Palace hồi tháng 8 vừa qua. Cựu hậu vệ của Southampton gặp vấn đề về gân kheo trong trận đấu đó.

martial, mu, man utd, martial mu, man united, manchester united, tin tức mu, mu vs liverpool, ngoại hạng anh

Trong khi đó, Pogba đã gặp một chấn thương nhẹ ở chân vẫn cố gắng thi đấu trong hai trận gặp Rochdale và Arsenal vào tháng trước nhưng đã không góp mặt kể từ đó. Tiền vệ người Pháp đã được phục hồi chức năng ở Dubai trong thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung.

Lindelof vắng mặt trong đội hình MU ở thất bại 0-1 trước Newcastle nhưng đã được đội tuyển Thụy Điển triệu tập cho vòng loại Euro 2020 vừa qua. Wan-Bissaka, hậu vệ phải gia nhập từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào mùa hè, đã bỏ lỡ trận hòa trước Arsenal vì bị viêm amidan và đã không trở lại kể từ đó.

>> MU sẽ phải trả bao nhiêu tiền để sa thải HLV Solskjaer?

>> Ronaldo: 'Vua dội bom' châu Âu, vẫn xếp dưới 1 người châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd martial mu man united tin tức mu mu vs liverpool ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo