Quảng cáo

MU sẽ phải trả bao nhiêu tiền để sa thải HLV Solskjaer?

Thứ bảy, 12/10/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer như đang ngồi trên đống lửa sau chuỗi thành tích tệ hại của MU kể từ đầu mùa giải. Câu hỏi đặt ra là Quỷ đỏ sẽ phải trả bao nhiêu tiền nếu sa thải vị chiến lược gia người Na Uy?

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

HLV Solskjaer đang phải chịu một áp lực rất lớn sau chuỗi thành tích tệ hại của MU trong thời gian vừa qua. Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong tổng số 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Thất bại 0-1 trước Newcastle ở vòng đấu trước đã khiến MU rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, qua đó có khởi đầu tồi tệ nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sau 30 năm. HLV Solskjaer có lẽ đang lo sợ rằng một thất bại nặng nề trước Liverpool tại Old Trafford ở vòng đấu tới có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ không còn cách nào khác ngoài việc sa thải.

Mu, man utd, man united, solskjaer, solskjaer mu, solskjaer sa thải, chuyển nhượng mu

Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của MU, đã công bố doanh thu kỷ lục 627 triệu bảng vào tháng 9 vừa qua nhưng con số đó đã bao gồm khoản thanh toán lên tới 19,6 triệu bảng để sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Việc sa thải HLV đã chứng minh sự tốn kém của Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

Do đó, Ed Woodward đã quyết tâm tránh một sai lầm đắt giá khác khi ông bổ nhiệm HLV Solskjaer và khoản tiền phá vỡ hợp đồng 7 triệu bảng mà HLV người Na Uy đang nhận được là mức thấp nhất trong lịch sử của MU.

Mu, man utd, man united, solskjaer, solskjaer mu, solskjaer sa thải, chuyển nhượng mu

Mức lương 6 triệu bảng/năm của Solskjaer cũng thấp hơn nhiều so với mức lương 15 triệu bảng/năm mà Mourinho nhận được trước đây. HLV người Na Uy sẽ nhận được trợ cấp thôi việc 1 năm nếu ông bị mất việc. Trợ lý Mike Phelan dự kiến ​​sẽ ra đi nếu HLV Solskjaer bị sa thải, còn Kieran McKenna và Michael Carrick cũng chưa chắc chắn tương lai.

Sau cuộc đụng độ với Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, MU sẽ thi đấu 4 trận sân khách liên tiếp trước Partizan Belgrade, Norwich, Chelsea và Bournemouth. Đội bóng của HLV Solskjaer đã không có chiến thắng trên sân khách kể từ tháng Hai đến nay.

>> Thi đấu bạc nhược, MU tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng

>> Messi: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu man utd man united solskjaer solskjaer mu solskjaer sa thải chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT