Quảng cáo

Messi: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid'

Thứ năm, 10/10/2019 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Barcelona, Messi mới đây đã thừa nhận rằng anh muốn Ronaldo ở lại với Real Madrid.

VIDEO: Messi ghi bàn thắng "bất khả thi"

Messi và Ronaldo đã tạo nên một trong những cuộc cạnh tranh vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Trong suốt 1 thập kỷ qua, bộ đôi này đã thay nhau thiết lập các kỷ lục và thống trị các giải thưởng cá nhân.

Cuộc cạnh tranh này đã có phần giảm nhiệt đi kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid vào mùa hè năm 2018 để chuyển đến Juventus với giá 105 triệu euro. Trong buổi phỏng vấn trên đài RAC1 thuộc tờ Mundo Deportivo, Messi đã bày tỏ sự hối tiếc về quyết định của đối thủ.

Messi vs Ronaldo, messi Ronaldo, messi vs Ronaldo, messi barca, messi, Ronaldo, Ronaldo Juventus, barca, Juventus, la liga, el clasico, real madrid vs barca

Messi chia sẻ: "Tôi muốn Ronaldo tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Anh ấy đã mang lại sự cạnh tranh nhiều hơn ở Clasico và La Liga. Real Madrid có những cầu thủ rất giỏi, nhưng tôi đã nói rằng họ sẽ cảm thấy mất mát vì những khoảng trống rất lớn mà Ronaldo để lại".

Đây không phải là lần đầu tiên Messi bày tỏ sự nhớ nhung dành cho Ronaldo. Còn nhớ vào tháng 6 vừa, trong buổi phỏng vấn trên tờ Fox Sport Argentina, Messi cho biết: "Dĩ nhiên tôi nhớ Ronaldo. Anh ấy giúp cho Real Madrid mạnh hơn".

Messi vs Ronaldo, messi Ronaldo, messi vs Ronaldo, messi barca, messi, Ronaldo, Ronaldo Juventus, barca, Juventus, la liga, el clasico, real madrid vs barca

Vào tháng 9 vừa qua, Messi đã xuất sắc vượt qua Ronaldo và Van Dijk để giành giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA mùa giải 2018/19. Nếu giành được Quả bóng vàng vào cuối năm nay, chân sút người Argentina sẽ vượt lên dẫn trước Ronaldo.

Tuy nhiên, Messi khẳng định: "Tôi sẽ không thất vọng nếu không giành được nó. Những giải thưởng này là sự công nhận tốt đẹp, nhưng đối với tôi chúng không bao giờ là ưu tiên hàng đầu, tôi sẽ thất vọng hơn nếu trải qua 1 năm nữa mà không giành được Champions League, đã 5 năm rồi chúng tôi không thể giành được nó".

>> Đức và Argentina hòa nhau kịch tính trong ngày vắng Messi

>> Messi: 'Tôi lo sợ Neymar sẽ gia nhập Real Madrid'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi vs Ronaldo messi Ronaldo messi vs Ronaldo messi barca Ronaldo Juventus barca la liga el clasico real madrid vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT