Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea trở lại giữ khung thành... trên băng

Thứ năm, 10/10/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành huyền thoại 1 thời của Chelsea là Petr Cech mới đây đã tuyên bố trở lại thi đấu, tiếp tục giữ khung thành nhưng ở một địa hình khác...

Thủ thành huyền thoại người CH Séc - Petr Cech đã nói lời chia tay bóng đá vào mùa giải trước (2018/2019). Mặc dù vậy, mới đây cựu thủ thành của Chelsea và Arsenal đã khiến những người hâm mộ được 1 phen bất ngờ với lời tuyên bố "tái xuất", nhưng là ở môn thể thao khác.

Cụ thể, thủ thành 37 tuổi đã quyết định dấn thân vào bộ môn... khúc côn cầu trên băng (Ice hockey). Hiện tại Cech đang tập luyện cùng CLB Guildford Pheonix.

Khúc côn cầu có 1 điều đặc thù chung giống bóng đá đó là tìm mọi cách ghi thật nhiều điểm vào khung thành đối phương. Mỗi đội bóng đều có người bảo vệ khung thành như bóng đá. Một chi tiết khá thú vị, Cech tiếp tục giữ vai trò "gác đền" ở bộ môn mới này.

cựu thủ thành chelse, cựu sao chelsea, cựu sao liverpool, chelsea, liverpool, ngoại hạng anh

"Tôi rất vui khi có cơ hội chơi với Pheonix. Được trải nghiệm môn thể thao mình yêu thích từ nhỏ là một niềm hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng giúp Phoenix giành chiến thắng càng nhiều trận càng tốt nếu có cơ hội ra sân" - Cech hào hứng.

Chia sẻ trên twitter, Cech cho biết đây là môn thể thao anh yêu thích từ nhỏ. Tuy nhiên anh sẽ không vì nó mà sao nhãng công việc tại Chelsea. Hiện tại, Cech đang là cố vấn kĩ thuật tại đội bóng này.

Tại Ngoại hạng Anh, 2 CLB mà Cech từng thi đấu là Chelsea và Arsenal đều đang thể hiện được phong độ tốt cho đến thời điểm hiện tại. Arsenal vừa đánh bại Bournemouth để chen chân vào top 3. Trong khi đó Chelsea cũng đang nỗ lực bám đuổi top 4 sau đại thắng 4-1 trước Southampton.

>> Hòa Argentina, 'hung thần Tottenham' đi vào lịch sử bóng đá Đức

>> Chuyển nhượng sáng 10/10: Real quyết đón Eriksen trong tháng 1

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu thủ thành chelsea cựu sao chelsea cựu sao liverpool chelsea liverpool ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo