Quảng cáo

Chiến thắng hủy diệt, Chelsea phả hơi nóng lên top 4 NHA

Chủ nhật, 06/10/2019 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Lampard tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng chiến thắng trước Southampton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Southampton và Chelsea đã diễn ra rất sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với lợi thế sân nhà, Southampton có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số trước.

Phút 17, Abraham có pha thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Gunn. Dù trung vệ Yoshida nỗ lực cứu thua nhưng bóng đã đi qua vạch vôi. Đây là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo người Anh ở mùa giải năm nay.

Chưa kịp bừng tỉnh, đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 25. Willian chọc khe thông minh để Mason Mount thoát xuống trước khi dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Gunn, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả Southampton vs Chelsea, Southampton vs Chelsea, kết quả ngoại hạng anh

Dani Ings nhen nhóm lại hy vọng cho Southampton bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 30. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Kante lại một lần nữa tái lập khoảng cách cho Chelsea bằng bàn thắng đầy may mắn. Đó cũng là bàn thắng khép lại 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, Chelsea chủ động cầm bóng giảm nhịp độ trận đấu và chỉ tăng tốc khi cần thiết. Trong khi đó, Southampton lại tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Kepa.

Về cuối trận, HLV Lampard không ngần ngại rút các trụ cột ra nghỉ. Dẫu vậy, Chelsea vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 89 do công của cầu thủ vào sân thay người Batshuayi. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng hủy diệt Southampton với tỷ số 4-1 để qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát Southampton vs Chelsea

Southampton: Gunn, Valery, Bednarek, Yoshida, Bertrand, Romeu, Hojbjerg, Ward-Prowse, Redmond, Ings, Long

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso, Kante, Jorginho, Willian, Mount, Hudson-Odoi, Abraham

F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC SOUTHAMPTON 1-4 CHELSEA

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 3 phút.

89': VÀO!!!

Cầu thủ vào sân thay người, Pulisic chọc khe thông minh để một cầu thủ mới vào sân khác, Batshuayi thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Gunn.

79': NGUY HIỂM

Ward-Prowse tạt bóng rất khó chịu nhưng cú đánh đầu cắt mặt của Dani Ings lại đi ra ngoài.

65': KHÔNG ĐƯỢC

Hudson-Odoi đi bóng vượt qua 2 cầu thu bên phía Southampton nhưng cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại không vượt qua được chân của trung vệ Yoshida.

59': KHÔNG VÀO

Từ điểm đá phạt ngay trước khu vực vòng cấm Chelsea, Ward-Prowse tung cú sút đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Kepa.

49': BỎ LỠ CƠ HỘI

Hudson-Odoi thoát xuống đối mặt nhưng không thể đánh bại thủ môn Gunn.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45'+1: BỎ LỠ CƠ HỘI

Sai lầm của trung vệ Tomori giúp cho Dani Ings có cơ hội đối mặt với Kepa nhưng Jorginho đã kịp thời chặn cú sục bóng của tiền đạo đội chủ nhà ngay trước vạch vôi.

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

40': VÀO!!!

Kante sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đập trúng người một cầu thủ bên phía Southampton đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Gunn.

30': VÀO!!!

Valery đi bóng "tả xung hữu đột" vào vòng cấm Chelsea trước khi căng ngang thuận lợi để Danny Ings dứt điểm cận thành rút ngắn cách biệt cho Southampton

28': KHÔNG VÀO

Abraham đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi nhả bóng về tuyến hai cho Mount nhưng đáng tiếc cầu thủ này lại sút ra ngoài.

25': VÀO!!!

Willian chọc khe thông minh để Mount thoát xuống trước khi dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

17': VÀO!!!

Abraham thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Gunn. Dù trung vệ Yoshida nỗ lực cứu thua nhưng bóng đã đi qua vạch vôi. Đây là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo Abraham ở mùa giải năm nay.

13': QUYẾT LIỆT

Hai pha tranh chấp liên tiếp và đã có 2 cầu thủ của hai bên phải nằm sân nhưng trận dấu vẫn tiếp tục.

12': THẺ VÀNG

Jorginho nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Shane Long.

11': KHÔNG VÀO

Abraham dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi rất thiếu lực và không gây ra nguy hiểm cho thủ môn Gunn.

5': KHÔNG ĐƯỢC

Thêm 1 cú đá nữa của Southampton. Hojbjerg tung cú sút xa 1 chạm từ tuyến hai nhưng bóng đi không chính xác.

1': KHÔNG VÀO

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Southampton. Redmond tung cú sút xa rất căng đi vọt xà ngang khung thành của thủ môn Kepa.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

>> Southampton vs Chelsea: Nối dài mạch thắng

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Southampton vs Chelsea Southampton vs Chelsea kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo