Quảng cáo

Southampton vs Chelsea: Nối dài mạch thắng

Thứ bảy, 05/10/2019 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng thứ tư liên tiếp trên tất cả mọi đấu trường khi họ đến làm khách của Southampton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Chelsea tập luyện

Thời gian: 20h00 ngày 6/10 | SVĐ: St Mary's | Trọng tài: Paul Tierney (Anh)

Nhận định chung

Chelsea hành quân đến sân vận động St Mary's mang theo một phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Hiện tại, The Blues đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ kém 1 điểm so với đội bóng xếp thứ 4 là Arsenal.

Trong khi đó, Southampton lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 của giải đấu cao nhất nước Anh, sau chuỗi phong độ thất thường. Ở vòng đấu trước, The Saint đã thất bại trước Tottenham dù được thi đấu hơn người và thậm chí còn được tặng một bàn thắng từ sai lầm tai hại của thủ môn Hugo Lloris bên phía Gà trống.

Southampton vs Chelsea, trực tiếp Southampton vs Chelsea, dự đoán tỷ số Southampton vs Chelsea, ngoại hạng anh, premier league

Phong độ sân khách cũng đang ủng hộ Chelsea trước trận đấu này. Kể từ thất bại 0-4 trước MU tại Old Trafford ở ngày khai mạc mùa giải, The Blues đã giành chiến thắng tất cả các trận đấu trên sân khách. Niềm tin về 3 điểm dành cho đoàn quân của HLV Lampard càng lớn hơn khi đối thủ của họ, Southampton mới chỉ giành được 1 chiến thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa.

Điều mà các CĐV của Chelsea lo lắng nhất chính là khả năng phòng ngự của đội bóng này. The Blues đang sở hữu thành tích phòng ngự 13 bàn thua sau 7 vòng đấu, chỉ tốt hơn đội bóng mới thăng hạng Norwich và đội đang đứng bét bảng Watford mà thôi.

Southampton đã ghi bàn trong mọi trận đấu trên sân nhà dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl. Do đó, đây sẽ là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn dành cho hàng thủ của Chelsea trong 90 phút sắp tới.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Southampton và Chelsea

Southampton Chelsea
Tottenham 2-1 Southampton (28/9) Lille 1-2 Chelsea (2/10)
Portsmouth 0-4 Southampton (24/9) Chelsea 2-0 Brighton (28/9)
Southampton 1-3 Bournemouth (20/9) Chelsea 7-1 Grimsby (25/9)
Sheffield Utd 0-1 Southampton (14/9) Chelsea 1-2 Liverpool (22/9)
Southampton 1-1 MU (31/8) Chelsea 0-1 Valencia (17/9)

Tình hình lực lượng

Cedric Soares là một nghi ngờ đối với Southampton, hậu vệ cánh này đã bỏ lỡ trận đấu với Tottenham vào cuối tuần trước. Alex McCarthy có khả năng trở lại trên băng ghế dự bị sau khi hồi phục chấn thương cơ bắp, nhưng bản hợp đồng mùa hè là Moussa Djenepo sẽ chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

Hậu vệ trái Emerson vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi, có nghĩa là Marcos Alonso vẫn sẽ giữ được vị trí của mình. Ruben Loftus Cheek , Antonio Rudiger và Marco van Ginkel vẫn đang trong quá trình hồi phục sau những chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea

Southampton (3-4-1-2): Gunn; Bednarek, Vestergaard, Yoshida; Ward-Prowse, Romeu, Hojbjerg, Bertrand; Boufal; Redmond, Ings

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpilicueta, Christensen, Tomori, Alonso; Jorginho, Kovacic, Mount; Willian, Pedro, Abraham

Dự đoán kết quả Southampton vs Chelsea: 1-2

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool gặp khó, MU dễ thở

>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Chelsea trực tiếp Southampton vs Chelsea dự đoán tỷ số Southampton vs Chelsea ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT