Quảng cáo

Ramsey: ‘Ronaldo cũng chỉ là người bình thường thôi’

Thứ bảy, 05/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Aaron Ramsey, mới đây anh đã có những nhận xét về đồng đội Cristiano Ronaldo và đánh giá siêu sao người Bồ Đào Nha cũng như bao cầu thủ khác.

Aaron Ramsey cập bến Juventus trong mùa Hè vừa qua từ Arsenal, anh tới Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng mới, Ramsey thi đấu cùng với Ronaldo và anh nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình.

Ramsey, Ronaldo, Juventus, tin tức Juve, Inter vs Juventus, bóng đá ý, Serie A

Sau một thời gian sát cánh cùng Cristiano Ronaldo, Ramsey đã đưa ra những đánh giá của mình về người đồng đội mới này. Chia sẻ trên BBC, Ramsey cho biết: "Anh ấy [Ronaldo] là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng cũng giống như bao người bình thường khác. Anh ấy rất thân thiện, luôn bắt chuyện và làm cho bạn cảm thấy như đang giao tiếp với bao người khác. Tôi có cảm giác về một gia đình tại Juventus".

Mùa giải năm nay tại Juventus, Ramsey đã có 5 trận ra sân và ghi 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, Juventus đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A sau Inter Milan. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Sarri sẽ tới San Siro và đối mặt với Inter Milan, đây là cơ hội để Juventus chính thức vươn lên ngôi đầu bảng.

Trước trận đấu nêu trên, một trong những màn đối đầu đáng chú ý là Ramsey và Sanchez. Hai cầu thủ này đã từng có 4 mùa giải thi đấu cùng nhau trong màu áo Arsenal. Ngoài ra, Ramsey cũng nắm rõ về phong cách thi đấu của Lukaku trong khoảng thời gian tiền đạo này khoác áo Everton và Man Utd.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Juve Inter vs Juventus bóng đá ý Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT