Quảng cáo

Tiền đạo Club Brugge lấy hình ảnh Ronaldo 'cà khịa' CĐV Real

Thứ tư, 02/10/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Emmanuel Dennis của Club Brugge đã tái hiện pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Bernabeu khi Club Brugge bất ngờ dẫn trước Real Madrid tới 2 bàn chỉ sau 40 phút thi đấu. Người ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Emmanuel Dennis với cú đúp vào lưới thủ môn Courtois.

Không chỉ dừng lại ở 2 bàn thắng, Dennis còn khiến người ta chú ý với màn ăn mừng. Cụ thể, sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40, tiền đạo này đã chạy ra điểm đá phạt góc trước khi tái hiện màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo.

Chắc hẳn những CĐV Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu sẽ "nóng mắt" với pha ăn mừng "cà khịa" này của Dennis bởi ai cũng biết rằng Ronaldo từng có khoảng thời gian 9 năm gắn bó trong màu áo Kền kền trắng.

Trở lại với trận đấu, Club Brugge đã không thể bảo vệ thành quả 2 bàn dẫn trước khi để Ramos và Casemiro lần lượt gỡ hòa cho Real Madrid. Dẫu vậy, một trận hòa ngay tại thánh đường Bernabeu cũng có thể xem là ngoài sức tưởng tượng với đại diện đến từ nước Bỉ.

Hình ảnh Dennis tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo tại Beurnabeu:

>> HLV 'online' Campuchia muốn thi đấu không lương cho MU

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid vs Club Brugge cúp c1 champions league dennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo