Quảng cáo

HLV Wenger có thể gia nhập đội bóng lẫy lừng tại châu Âu

Thứ ba, 01/10/2019 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng lớn tại châu Âu đang lên kế hoạch đưa HLV Wenger về làm công tác huấn luyện, liệu vị chiến lược gia người Pháp có đồng ý khi nhận lời đề nghị?

VIDEO: Kỹ thuật của HLV MU

Người đàn ông này không ai khác chính là Arsene Wenger, người cách đây không lâu đã bày tỏ chiếc ghế HLV của MU là công việc đáng mơ ước và thậm chí ông có hẳn một kế hoạch nếu được đội chủ sân Old Trafford liên hệ.

Như vậy có thể thấy Wenger là cái tên mà MU hoàn toàn có thể tính tới nếu họ chia tay Solskjaer, nhất là khi HLV này đã lên tiếng bật đèn xanh cho Quỷ Đỏ. Nhưng nếu không nhanh tay thì họ có thể để mất chiến lược gia người Pháp vào tay AC Milan của Serie A.

wenger, ac milan, milan, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, Ngoại hạng Anh, Serie A, arsenal, tin arsenal

Theo Theo Gazzetta dello Sport, cựu huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của Arsenal là một trong số ít lựa chọn cho Milan, đội bóng đã sa thải và bổ nhiệm không ít HLV trong vài năm trở lại đây. Và người gần nhất chuẩn bị lên 'đoạn đầu đài' là Marco Giampaolo sau khi ông này để Milan thua 4 trong 6 trận đầu mùa Serie A.

Không nghi ngờ gì nữa, Rossoneri là một gã khổng lồ đã mất đi bản ngã và đang cần tìm lại sự ổn định hơn bất cứ điều gì khác. Họ đã tính đến chuyện mời cựu danh thủ Andryi Shevchenko, đương kim HLV tuyển Ukraina về sân San Siro. Nhưng rõ ràng nước cờ này còn nguy hiểm hơn là sa thải Giampaolo. Cựu tiền đạo Milan chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao, khó có thể đem lại niềm tin cho các cầu thủ vốn đang thiếu tinh thần chiến đấu.

Wenger là mẫu HLV Milan cần nhất lúc này: giàu kinh nghiệm, hợp triết lý và ưa thích tạo điều kiện phát triển cho các cầu thủ trẻ. Muốn trở lại làm một ông lớn, Milan nên dừng đánh cược vào việc đi tìm một Pep Guardiola phiên bản Rossoneri. Hãy chọn những cái tên lão làng như Wenger!

wenger, ac milan, milan, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, Ngoại hạng Anh, Serie A, arsenal, tin arsenal

Wenger không chỉ là HLV thích hợp với Milan mà MU cũng nên nghiêm túc xem xét 'lời tỏ tình' của HLV địch thủ một thời. Nhưng ngày tháng cuối của HLV này tại Arsenal không phản ánh chính xác khả năng chuyên môn của ông khi Pháo Thủ luôn phải bán máu và sử dụng cầu thủ thiếu kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wenger ac milan milan MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd Ngoại hạng Anh Serie A arsenal tin arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT