Quảng cáo

Wenger muốn dẫn dắt MU, đã có kế hoạch xây dựng đội bóng

Thứ năm, 26/09/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Wenger cho biết công việc ở MU là mơ ước của mọi HLV và ông là một trong số đó, cựu HLV của Arsenal cũng đã có những phương án cải thiện cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của HLV MU

Sau khi rời ghế nóng tại Emirates và nghỉ ngơi một thời gian, Wenger đã đồng ý gia nhập FIFA với tư cách người đứng đầu bộ phận kỹ thuật dù chức danh chính thức của ông tại Liên đoàn Bóng đá Thế giới chưa được công bố. Ông đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn với đài BeIN Sport vào tối qua.

Khi được yêu cầu nhận xét về tình hình của Ngoại hạng Anh nói chung, với câu hỏi cụ thể về kình địch MU một thời, cựu HLV Arsenal bỗng nhiên đề cao chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford: "Manchester United là giấc mơ với mọi HLV. Ít nhất, là với những HLV có can đảm và tự tin."

Phóng viên ngay lập tức bắt được thông tin này và hỏi tiếp 'giáo sư' rằng liệu có khả năng nào Arsene Wenger sẽ dẫn dắt Man Utd. Vị HLV người Pháp khẳng định một lần nữa rằng ông là người đủ tư cách dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester: "Như tôi đã nói, MU là công việc trong mơ với mọi HLV. Tôi có sự tự tin, can đảm, và đúng vậy, tôi có những ý tưởng."

wenger, arsene wenger, wenger dẫn dắt MU, MU, Man Utd, Manchester United, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Arsenal, tin Arsenal,

Không những thế, ông Wenger còn cho thấy dù đã rời xa băng ghế huấn luyện nhưng ông không ngừng theo dõi chuyển động của bóng đá thế giới nói chung và MU nói riêng, ông thậm chí còn đề ra kế hoạch để cải thiện tình hình cho đội bóng của Solskjaer hiện tại.

Wenger nói: "MU không có lối chơi, không biết cách pressing. Họ có tập thể, nhưng cần phải được huấn luyện và phát triển. Họ cần 4 thêm cầu thủ có thể chơi ở đội một. Tôi nhìn thấy một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu. Họ không tụt lại quá xa như tất cả nghĩ."

wenger, arsene wenger, wenger dẫn dắt MU, MU, Man Utd, Manchester United, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Arsenal, tin Arsenal,

HLV Arsene Wenger từng là kình địch của MU khi còn dẫn dắt Arsenal. Ông cùng với Sir Alex Ferguson đã tạo nên những cuộc đua hấp dẫn cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Pháo thủ dưới thời Wenger từng vô địch Premier League và giành phiên bản vàng của cup vô địch giải đấu này nhờ thành tích bất bại. Trong bối cảnh Solskjaer đang đứng trước nguy cơ mất việc, nếu Wenger huấn luyện MU, đây sẽ là bất ngờ lớn bởi lâu nay các fan Quỷ Đỏ không ưa ông vì Wenger là huyền thoại của Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wenger arsene wenger wenger dẫn dắt MU MU Man Utd Manchester United bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Arsenal tin Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT