Quảng cáo

AC Milan lập lại thành tích buồn sau 80 năm, các fan vẫn hát

Thứ hai, 30/09/2019 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Nếu lịch sử lặp lại sau 80 năm thì điều gì sẽ đến với nửa đỏ của sân San Siro? AC Milan với thất bại trước Fiorentina đã tái hiện thành tích 80 năm trước.

>>> Highlight AC Milan vs Fiorentina <<<

Milan mới chỉ có 6 điểm sau 6 vòng đấu, họ đá 6 thua 4 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Thất bại mới nhất họ phải nhận là trận thua 1-3 trước các vị khách Fiorentina. Đây là lần đầu tiên sau mùa giải 1938/1939, Milan mới tái hiện lại sự khởi đầu tồi tệ nhất trong hơn 80 năm qua.

ac milan, milan, ac milan vs fiorentina, serie a

Trước trận đấu này, Marco Giampaolo vẫn cảm thấy rất lạc quan và tin tưởng rằng mình sẽ thành công tại San Siro. Trả lời phỏng vấn, ông cho biết:"Ban lãnh đạo vẫn xuất hiện ở Milanello mỗi ngày và họ đủ khả năng để hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi vẫn đang dẫn dắt AC Milan với sự tập trung cao độ. Rossoneri đang được cải thiện."

"Tôi biết rằng thành công phải luôn được gắn liền với kết quả trên sân. Trong thời gian sắp tới, AC Milan chắc chắn sẽ không đánh rơi điểm số như trận gặp Torino."

Thế nhưng vị HLV đã phạm phải không ít sai lầm trong trận đấu đêm qua. Ông không dám cho Piatek, Suso và Kessie dự bị. Có thể thấy khi bộ 3 này rời sân, Milan chơi tốt hơn dù thiếu người do thẻ đỏ của Musacchio. Ông quyết giữ Hakan Calhanoglu suốt 90 phút trên sân dù anh thi đấu tệ hại, dù trong tay Giampaolo còn Krunic và Paqueta.

ac milan, milan, ac milan vs fiorentina, serie a

Điểm sáng duy nhất của Milan là tân binh trẻ Rafael Leao, anh đã thi đấu năng nổ trái ngược hẳn với phần còn lại rệu rã của Rossoneri. Anh đã ghi bàn giữ lại chút danh dự cho đội chủ nhà.

Trên khán đài, các CĐV Milan vẫn hát vang, nhưng nội dung lời hát thì không hề dễ chịu cho các cầu thủ: "Các người không xứng đáng được cổ vũ bởi chúng tôi."

Đây là trận thua diễn ra chỉ sau vài ngày Milan bị ngược dòng bởi Torino. Chiếc ghế của Giampaolo sẽ bị định đoạt trong nay mai, nhưng Milan cũng cần xem xét lại trách nhiệm của 2 huyền thoại Maldini và Boban, đây là 2 tân giám đốc của Rossoneri mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ac milan milan ac milan vs fiorentina serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT