Quảng cáo

Ác mộng cho AC Milan, 'thòng lọng siết cổ' chờ Giampaolo

Thứ hai, 30/09/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan lại nhận được kết quả không như ý với chiếc thẻ đỏ của hậu vệ trụ cột, chiếc ghế của HLV Marco Giampaolo đang lung lay.

>>> Highlight AC Milan vs Fiorentina <<<

AC Milan vừa trải qua một cơn ác mộng... Không! Một cơn ác mộng không thể kéo dài từ ngày 16 tháng 9 đến nay được. Đây là sự thật, rằng AC Milan có một khởi đầu mùa giải quá tệ với 3 thất bại liên tiếp sau 5 trận gần nhất. Tổng cộng 4 thất bại qua 6 vòng Serie A, có lẽ lâu lắm rồi Milan mới có một thành tích tệ hại như vậy.

Và thất bại mới nhất Rossoneri phải nhận là trái đắng được ban tặng bởi lão tướng Franck Ribery cùng các đồng đội tại Fiorentina. Trận thua này cay nghiệt hơn khi nó diễn ra trên sân nhà San Siro của AC Milan.

Kết quả AC Milan vs Fiorentina, AC Milan vs Fiorentina, kết quả Serie A, AC milan, fiorentina

Erik Pulgar đưa những vị khách vươn lên dẫn bàn sớm từ chấm phạt đền (phút 14) trước khi Gaetano Castrovilli nhân đôi cách biệt. Bàn thắng thứ 2 là hệ quả tất yếu sau 10 phút tính từ thời điểm trung vệ Musacchio của Milan nhận thẻ đỏ rời sân.

Thủ môn của chủ nhà là Donnarumma đã cản phá quả penalty của Federico Chiesa nhưng Fiorentina vẫn có bàn thắng thứ được ghi bởi Ribery trước khi Fafael Leao gỡ lại chút danh dự cho Milan bằng bàn thắng ở phút 80, chỉ 2 phút sau pha lập công của lão tướng người Pháp.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của AC Milan tại Serie A, chỉ cách đây vài ngày họ đã để Torino lội ngược dòng. Áp lực lên HLV Marco Giampaolo ngày càng gia tăng khi đội bóng này hiện đang xếp thứ 16 với 6 điểm sau 6 vòng, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả AC Milan vs Fiorentina AC Milan vs Fiorentina kết quả Serie A AC milan fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo