Quảng cáo

Gà Trống gáy vang, Milan khóc hận

Thứ sáu, 27/09/2019 04:30 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan từng ngỏ ý mua anh nhưng không thành, và bây giờ chính anh khiến đội bóng xứ Lombardia phải ôm hận. Milan tiếp tục lạc lối trên con đường phục hưng.

>>> Highlight Torino vs AC Milan <<<

Tiền đạo người Ba Lan Krzysztof Piatek đã đưa AC Milan vươn lên dẫn trước sau 18 phút của trận đấu giữa 2 đội bóng nằm giữa bảng xếp hạng. Một quả penalty đã được trọng tài chỉ định cho Milan khi Lorenzo De Silvestri phạm lỗi với tân binh Rafael Leao trong vòng cấm. 'Il Pistolero' bước lên chấm phạt đền và không phạm phải sai lầm nào.

Torino bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc, cầu thủ có biệt danh 'Gà Trống' Belotti đưa bóng đi vọt xà trong tình thế một mình đối diện với khung thành. Nhưng chỉ trong vòng 4 phút ngắn ngủi (từ 72 đến 76), Andrea Belotti đã giành lại 3 điểm cho đội bóng của Walter Mazzarri bằng 1 cú đúp. Trước trận đấu này, Torino là nạn nhân của 2 cuộc lội ngược dòng liên tiếp, nhưng hôm nay họ là tác giả còn Milan mới là nạn nhân.

kết quả torino vs ac milan, kết quả serie a, torino vs ac milan, torino, ac milan, serie a

Belotti từng được Milan theo đuổi sát sao, nhưng chủ tịch Cairo của Torino hét giá tiền đạo người Ý lên tới 100 triệu euro khiến Rossoneri phải chùn bước. Sau này khi có Piatek và Belotti không còn thăng hoa, nhiều Milanisti đã cảm thấy may mắn vì năm xưa đội bóng họ yêu không chi tiền cho Belotti.

Sau cú đúp của Belotti, Milan đã có đến 2 cơ hội gỡ hòa trong những phút cuối trận nhưng đã không tận dụng được. Kessie sút bóng ra ngoài trong khi cú đánh đầu của Piatek bị thủ môn Sirigu từ chối.

Sau trận đấu này, Torino vươn lên vị trí thứ 6 với 3 trận thắng và 2 thất bại, Milan tụt xuống xếp thứ 13 với 3 trận thua và 2 chiến thắng. Chiếc ghế của HLV Marco Giampaolo rơi vào tình trạng nguy hiểm, liệu ai là người sẽ cho Milan một con đường?

Chung cuộc: Torino 2-1 AC Milan

Đội hình ra sân:

TORINO (3-4-1-2): Sirigu; Izzo, Lyanco, Bremer; De Silvestri, Baselli, Rincón, Aina; Verdi; Zaza, Belotti.

AC MILAN (4-3-3): Donnarumma G.; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Hernández; Kessié, Bennacer, Çalhanoğlu; Suso, Piątek, Leão.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp torino vs ac milan trực tiếp serie a torino vs ac milan torino ac milan serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo