Quảng cáo

Lukaku nổ súng tại derby Milan, Inter xây chắc ngôi đầu

Chủ nhật, 22/09/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku đã có lần đầu tiên hít thở bầu không khí derby thành Milan và anh lập tức ghi dấu ấn với pha lập công mang về 3 điểm cho đội bóng chủ quản.

>>> Highlight AC Milan vs Inter Milan <<<

Inter Milan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải quốc nội với chiến thắng thứ tư liên tiếp, lần này đối thủ là đội bóng cùng thành phố AC Milan.

Juve đã vươn lên ngôi đầu bảng trước đó ít giờ đồng hồ, qua đó tạo áp lực cho Inter Milan trước trận derby. Tuy nhiên với phong độ hủy diệt từ đầu giải, Inter đã cuốn phăng mọi vật cản để trở lại ngôi đầu.

Trở lại trận đấu, đối đầu một Milan không tương xứng về mặt trình độ và phong độ, Inter vẫn phải mất đến 50 phút để có được bàn mở tỉ số, người lập công là Brozovic.

Có bàn thắng, Inter tiếp tục chơi tự tin và áp đảo. Còn Milan, trong ngày cặp đôi Piatek và Leao cùng đá chính từ đầu, họ đã không tìm được chung 1 tiếng nói. Lukaku khép lại trận derby hoàn hảo cho Inter bằng pha lập công phút 78, chấm dứt mọi hy vọng của Milan.

Kết quả AC Milan vs Inter Milan, AC Milan vs Inter Milan, kết quả Serie A, video bàn thắng AC Milan vs Inter Milan

Đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 4 trận tại Serie A của Lukaku. Với thắng lợi này, Inter Milan giành lại ngôi đầu sau hơn 2 giờ đồng hồ, họ đứng đầu bảng với 12 điểm, hơn Juventus 2 điểm. Juventus đang bám đuổi sát sao với 10 điểm sau trận thắng Verona.

Chung cuộc: Milan 0-2 Inter

Bảng xếp hạng Serie A vòng 4 (cập nhật)

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

- AC Milan: Donnarumma (GK); Rodriguez, Romagnoli, Musacchio, Conti; Calhanoglu, Biglia, Kessie, Paqueta; Piatek, Suso.

- Inter Milan: Handanovic (GK); Skriniar, De Vrij, Godin; Asamoah, Sensi, Brozovic, Vecino, D'Ambrosio; Lukaku, Martinez.

>> Trực tiếp Juventus vs Verona: Tìm lại ngôi đầu

>> Ronaldo giải thích hành động kì lạ khiến CĐV Atletico tức giận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp AC Milan vs Inter Milan AC Milan vs Inter Milan trực tiếp Serie A link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT