Quảng cáo

Nội bộ Real đại loạn, học trò lên kế hoạch 'tống khứ' Zidane

Thứ bảy, 21/09/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có chuỗi trận đáng quên, sâu xa trong những kết quả tệ hại đó, người ta cho rằng đã có những 'cơn sóng ngầm' âm ỉ trong nội bộ Real.

>>> Highlight PSG vs Real Madrid <<<

Nội bộ Real đang xuất hiện những dấu hiệu cho thấy có 1 "con sóng ngầm" âm ỉ trong phòng thay đồ. Điều này đến từ chính dàn sao của đội bóng này, hướng tới HLV của họ - Zinedine Zidane.

Zidane đã không thành công trong lần thứ 2 quay trở lại Real. Hàng loạt những kết quả tệ hại gần đây khiến chiếc ghế của HLV người Pháp lung lay dữ dội. Theo tờ Diario Gol mới đăng tải, đã có một cuộc phản đối "ngầm" mà các học trò dành cho Zidane, những cái tên được chỉ mặt chỉ tên bao gốm: Toni Kroos, Isco, Casemiro, James Rodriguez, Bale và Asensio. Quá nửa cái tên trong số này là những công thần và có đến 4 cái tên đá chính trong trận thua 0-3 của Real trước PSG.

Sau trận thua bạc nhược trước PSG, Zidane đã chỉ trích thẳng thắn màn thể hiện của các học trò. Trong khi đó, nhóm cầu thủ kể trên thậm chí còn tổ chức 1 cuộc gặp chủ tịch Florentino Perez để phản đối HLV hiện tại của họ.

Real, Zidane, Bale, sao Real, kết quả PSG vs Real, Real thay HLV, Mourinho, Champions League, lịch thi đấu La Liga

Theo tờ El Mundo Deportivo, đã có những rạn nứt trong mối quan hệ giữa chủ tịch Perez và Zidane. Mọi thứ đến từ kết quả không tốt của đội bóng, và mâu thuẫn trở nên đỉnh điểm khi Zidane thản nhiên cho học trò nghỉ tập 1 ngày ngay sau thất bại trước PSG.

Chủ tịch Florentino Perez có ý định tìm kiếm dần 1 cái tên thay thế Zizou trong thời gian sắp tới. 2 UCV được nhắm đến đều là những người cũ của đội bóng. Cựu HLV Jose Mourinho và Xabi Alonso - người hiện đang là HLV đội B Real Sociadad.

Cuộc chia tay giữa Zidane và Real Madrid gần như sẽ diễn ra trong 1 sớm 1 chiều. Và đó thực sự là cái kết buồn sự trở lại lần này của Zidane.

>> Sao Đông Nam Á của Real gây phẫn nộ vì chụp ảnh cùng đối thủ

>> Beckham đón bom tấn đầu tiên tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Zidane Bale sao Real kết quả PSG vs Real Real thay HLV Mourinho Champions League lịch thi đấu La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT