Quảng cáo

Man City trút giận kinh hoàng, Watford thảm bại 8-0

Thứ bảy, 21/09/2019 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Cơn giận của Man City sau thất bại muối mặt trước Norwich đã được trút dữ dội lên đội bóng Watford tội nghiệp, với 8 bàn không gỡ.

Manchester City đã có màn trút giận kinh hoàng lên đội bóng Watford tội nghiệp. Nửa xanh thành Manchester đã thua sốc trước Norwich vòng đấu trước, thất bại khó nuốt trôi này đã sớm dự báo 1 kết cục không lành cho đối thủ của họ vòng này.

Dù Pep Guardiola cất Sterling trên băng ghế dự bị, nhưng cái tên thay thế anh là Mahrez đã thể hiện tốt trong lần hiếm hoi đã chính. Tuy nhiên sân khấu đích thực của trận đấu này phải dành cho Bernando Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick. Nhạc trưởng De Bruyne cũng khiến người ta phải nhắc đến với 2 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng.

Kết quả Man City vs Watford, Man City vs Watford, trực tiếp Ngoại hạng Anh, premier league, highlight Man City vs Watford, Man City

Đại thắng 8-0. Man City áp sát Liverpool với 13 điểm, xếp thứ 2 trên BXH.

Chung cuộc: Man City 8-0 Watford

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh vòng 6 (Cập nhật)

Đội hình ra sân Man City vs Watford

- Man City: Ederson (GK); Mendi, Otamendi, Fernandinho, Walker; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Aguero, B.Silva.

- Watford: Foster (GK); Holebas, Kabasele, Dawson, Femenia; Doucoure, Capoue, Deulofeu, Cleverley, Sarr; Gray.

Nhận định chung Man City vs Watford

Man City tiếp đón Watford tại vòng 6 sau khi trở về từ Champions League. Chiến thắng trước Shakhtar Donetsk đã giúp City tìm lại niềm vui. Trở lại Ngoại hạng Anh, Man City quyết tâm giành 1 chiến thắng hủy diệt.

Về phía đội khách Watford, họ đã lập tức có điểm ngay sau khi thay tướng. Tuy nhiên trận đấu sắp tới khó để "Bầy ong" tìm kiếm một kết quả khả dĩ. Có lẽ, những vị khách Watford cần học tập tinh thần của Norwich trong trận đấu trước trước Man City.

Trực tiếp Man City vs Watford, Man City vs Watford, trực tiếp Ngoại hạng Anh, premier league, link xem Man City vs Watford, Man City

Dự đoán kết quả: Man City 3-0 Watford

>> Premier League trước vòng 6: Tâm điểm Chelsea - Liverpool

>> Beckham đón bom tấn đầu tiên tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs Watford Man City vs Watford trực tiếp Ngoại hạng Anh premier league link xem Man City vs Watford Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo