Quảng cáo

Sao Đông Nam Á của Real gây phẫn nộ vì chụp ảnh cùng đối thủ

Thứ sáu, 20/09/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Real Madrid đã rất tức giận khi chứng kiến tân binh của mình tươi cười vào phòng thay đồ chụp ảnh cùng đối thủ, sau khi đội nhà nhận thất bại.

>>> Highlight PSG vs Real Madrid <<<

Real Madrid đã nhận thất bại nặng nè trước PSG trong trận đấu đầu tiên tại Champions League. HLV Zidane cũng như các CĐV rất buồn bực sau thất bại này. Đây là trạng thái không thể tránh khỏi của CĐV đội bóng thủ đô Madrid, và cảm giác đó dường như bùng nổ khi họ chứng kiến thủ thành tân binh của mình vào tận phòng thay đồ của đối thủ tươi cười chụp ảnh.

cầu thủ Đông Nam Á, sao Real, kết quả PSG vs Real, kết quả Champions League, sao Philipines

Sau khi chia sẽ tấm ảnh chụp cùng Mbappe và Choupo-Mouting tại phòng thay đồ PSG sau trận đấu, tân binh Real là Areola đã phải nhận cơn thịnh nộ thực sự từ CĐV đội bóng này. Làn sóng chỉ trích dữ dội đến mức Areola sau đó đã phải viết tâm thư để phân trần.

"Các bạn CĐV thân mến, tôi thực sự cảm thấy buồn vì những bình luận hiểu nhầm của các bạn trên MXH. Tôi hoàn toàn trung thành và khát khao cống hiến cho Real, trái tim tôi hoàn toàn là màu trắng khi gia nhập đội bóng này.

Tôi rất buồn khi đội bóng nhận thất bại nặng nề, nhưng việc tôi gặp lại Mbappe và Choupo-Mouting chỉ để nói lời tạm biệt, điều mà tôi chưa kịp làm sau khi rời PSG" - Areola phân trần.

Areola chuyển đến Bernabeu hè này theo dạng trao đổi. Cựu thủ thành Real là Navas ra đi theo chiều ngược lại. Areola hiện đang là 1 trong 2 thủ thành của đội tuyển Pháp. Anh có cha và mẹ là người Philipines, tuy nhiên cầu thủ này được sinh ra và mang quốc tịch Pháp.

CĐV Real sau trận không chỉ trích một mình Areola mà còn hướng sự phẫn nộ vào một tân binh khác là Eden Hazard, người được kì vọng nhưng chơi rất mờ nhạt trận này.

>> Zidane: "Các cầu thủ Real đã quá thiếu nhiệt huyết"

>> Ronaldo giải thích hành động kì lạ khiến CĐV Atletico tức giận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ Đông Nam Á sao Real kết quả PSG vs Real kết quả Champions League sao Philipines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT