Quảng cáo

Cựu sao MU lập cú đúp giúp PSG thắng hủy diệt Real Madrid

Thứ năm, 19/09/2019 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của cựu sao MU, Di Maria đã giúp cho PSG có được chiến thắng hủy diệt trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1.

>>> Highlight PSG vs Real Madrid <<<

Từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ nên không bất ngờ khi cả PSG và Real Madrid đều nhập cuộc khá cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút 14, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số và người lập công là Di Maria - cầu thủ cũ của chính Real Madrid.

Có bàn thắng dẫn trước, PSG vẫn là những người làm chủ trận đấu và bàn thắng đến là điều tất yếu. Phút 33, sau khi nhận bóng ngay trước khu vực vòng cấm của Real Madrid, Di Maria đã tung ra cú sút hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Kết quả PSG vs Real Madrid, PSG vs Real Madrid, trực tiếp champions league, kết quả cúp c1, kết quả champions league, cúp c1, champions league

Bước sang hiệp 2, PSG chủ động lùi sâu đội hình và rình rập chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, các học trò của HLV Zidane vẫn thi đấu rất thiếu gắn kết. Các tình huống phối hợp của Los Blancos dễ dàng bị đội chủ nhà bẻ gãy.

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ, Real Madrid còn phải đón nhận thêm 1 bàn thua nữa trước khi hết giờ. Từ một pha phản công nhanh ở phút 90+1, Meunier băng lên phối hợp với Bernat trước khi tự mình dứt điểm ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Chiến thắng này như một lời khẳng định rằng PSG vẫn sống khỏe dù không có bộ ba Neymar, Mbappe và Cavani. Trong khi đó, trận thua này đã đánh mạnh vào tham vọng phục hưng Real Madrid của HLV Zidane.

Đội hình xuất phát PSG vs Real Madrid

PSG (4-3-3): Navas; Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat; Verratti, Marquinhos, Gueye; Sarabia, Icardi, Di Maria

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Varane, Mendy; Rodriguez, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Hazard

Bảng xếp hạng Cúp C1 - Champions League bảng A:

F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ!!! Chung cuộc PSG 3-0 Real Madrid

90+1': VÀO!!!

Hai hậu vệ cánh của PSG là Meunier và Bernat đã phối hợp với nhau trước khi Meunier dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 3 phút.

76': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI!!!

Benzema đã đưa được bóng vào lưới PSG nhưng trọng tài xác định tiền đạo người Pháp đã việt vị trước đó.

66': KHÔNG ĐƯỢC

Real Madrid phản công nhanh nhưng Hazard lại xử lý bóng rất nặng nề và làm mất đi cơ hội của đội khách.

62': KHÔNG VÀO

Di Maria dùng kỹ thuật loại bỏ 1 cầu thủ bên phía Real Madrid trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Sarabia nhưng cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần khung thành của Courtois.

60': KHÔNG VÀO

James Rodriguez để mất bóng ngay trước vòng cấm của Real Madrid nhưng rất may cho đội khách khi Di Maria dứt điểm vọt xà ngang trong tình huống đối mặt với Courtois.

59': NGUY HIỂM

Bernat căng ngang khó chịu vào vòng cấm của Real Madrid và suýt chút nữa Varane đá phản lưới nhà.

58': KHÔNG ĐƯỢC

Kroos thực hiện đường chuyền dài dành cho Benzema nhưng bóng đi quá sâu.

51': KHÔNG ĐƯỢC

Kroos tung ra cú sút xa bằng chân trái nhưng bóng đã bị chặn lại bởi một cầu thủ bên phía PSG.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HẾT HIỆP 1

45+1': NGUY HIỂM

Sau pha phối hợp với Carvajal trước vòng cấm PSG, Bale tung cú xút rất mạnh nhưng lại đi chệch khung thành của Navas trong gang tấc.

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

35': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI!!!

Bale lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới của PSG nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định cầu thủ người xứ Wales dùng tay chơi bóng trong tình huống trước đó.

33': VÀO!!!

Nhận bóng ngay trước vòng cấm của Real Madrid, Di Maria tung ra cú sút hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

32': KHÔNG VÀO

Bale thực hiện cú đá phạt đi với quỹ đạo rất khó chịu nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch khung thành của Navas trong gang tấc.

31': PHẠM LỖI

Real Madrid được hưởng quả đá phạt ngay trước khu vực 16m50 của PSG sau khi Bale bị phạm lỗi.

19': KHÔNG ĐƯỢC

James Rodriguez phối hợp khá hay với Benzema trước vòng cấm của PSG nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Colombia lại đi thiếu chính xác.

14': VÀO!!!

Từ pha phối hợp với Icardi bên cánh trái, Bernat thực hiện đường căng ngang nhẹ để Di Maria dứt điểm chích mũi giày vào góc gần hạ gục thủ môn Courtois mở tỷ số trận đấu.

11': PHẠM LỖI

Hazard đi bóng khéo léo khiến cho Meunier phải phạm lỗi.

8': KHÔNG ĐƯỢC

Bale thực hiện đường căng ngang từ bên cánh trái nhưng đã bị thủ môn Navas tóm gọn.

1': KHÔNG CÓ PENALTY!

Bóng đã chạm tay Militao trong vòng cấm Real Madrid sau đường chuyền của Sarabia nhưng trọng tài không chỉ tay vào chấm phạt đền.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Nhận định chung PSG vs Real Madrid

Real Madrid, đội bóng từng 13 lần vô địch Champions League sẽ khởi đầu bằng chuyến làm khách tới thủ đô nước Pháp của PSG, đội bóng chưa một lần nếm trải hương vị vinh quang giải đấu danh giá này trong suốt chiều dài 49 năm lịch sử.

Trực tiếp PSG vs Real Madrid, PSG vs Real Madrid, trực tiếp champions league, trực tiếp cúp c1, cúp c1, champions league

PSG đã bắt đầu mùa giải mới bằng phong độ khá tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu đầu tiên tại Ligue 1, qua đó hiên ngang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đối với Real Madrid, họ cũng vừa kết thúc chuỗi 2 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại La Liga bằng chiến thắng trước Levante.

Trước trận đấu này, cả hai đội đều phải đón nhận những tin xấu về lực lượng. Với PSG, họ sẽ không có sự phục vụ của Mbappe vì chấn thương và Neymar bị treo giò. Trong khi đó, HLV Zidane cũng không thể mang theo Modric, Isco và đội trưởng Sergio Ramos vì những lý do tương tự.

Trực tiếp PSG vs Real Madrid, PSG vs Real Madrid, trực tiếp champions league, trực tiếp cúp c1, cúp c1, champions league

PSG và Real Madrid đã gặp nhau tổng cộng 7 lần trong một thập kỷ qua với ưu thế nghiêng hoàn toàn về Real Madrid. Thật vậy, đội bóng của Tây Ban Nha đã chiến thắng 4 lần, 1 hòa và chỉ 1 lần thua trước PSG. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà PSG được chơi trên sân nhà và họ sẽ quyết tâm rút ngắn thành tích đối đầu trước đối thủ đầy duyên nợ này.

Tình hình lực lượng

PSG: Mbappe, Draxler, Kehrer chấn thương; Neymar bị treo giò

Real Madrid: Isco, Marco Asensio, Modric, Diaz chấn thương; Sergio Ramos, Nacho bị treo giò

>> Hàng thủ Real lâm nguy trước trận gặp PSG

>> Lượt 1 vòng bảng C1 2019/20: Đại chiến ngày khai màn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Real Madrid PSG vs Real Madrid trực tiếp champions league kết quả cúp c1 kết quả champions league cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT