Quảng cáo

Chính thức XONG tương lai David De Gea

Thứ hai, 16/09/2019 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của thủ thành David De Gea tại Man Utd cũng đã được xác định.

VIDEO: Những pha cứu thua cực "dị" của De Gea

Cụ thể, tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Quỷ Đỏ. Hợp đồng này có kèm theo một điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng với De Gea thêm 1 năm nữa, bởi lúc đó anh đã ngoài 30 tuổi.

Để nhận được cái gật đầu của thủ môn này, MU đã phải nhượng bộ bằng cách gạt đi điều khoản mang tính 'xúc phạm' yêu cầu De Gea phải giảm 25% lương nếu MU không giành được suất dự Champions League mùa sau. David de Gea cho rằng như vậy chẳng khác nào MU thi đấu tệ là do trách nhiệm của anh.

https://thethao247.vn/333-de-gea-muon-roi-mu-voi-gia-0-dong-d186752.html

Không những dừng việc 'đổ lỗi' cho De Gea, nửa đỏ thành Manchester còn đưa ra mức đãi ngộ rất cao. De Gea sẽ hưởng lương 290.000 bảng mỗi tuần ngang với những gì Pogba đang nhận. Đây là mức lương cao nhất MU sau khi Alexis Sanchez ra đi (Sanchez nhận hơn 400.000 bản mỗi tuần tại Old Trafford).

Phát biểu sau khi ký hợp đồng, De Gea cho biết: "Thật vinh dự khi tiếp tục sự nghiệp của mình ở MU. Bây giờ thì tương lai của tôi đã ổn thỏa. Tất cả những gì tôi muốn là cùng United chinh phục các danh hiệu".

HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự hài lòng khi giữ chân được thủ môn tài năng: "Tôi rất vui khi David de Gea chấp nhận ở lại CLB lâu dài. Bao năm qua, anh ấy đã chứng minh mình là một trong những thủ môn hay nhất thế giới."

https://thethao247.vn/333-de-gea-muon-roi-mu-voi-gia-0-dong-d186752.html

De Gea được Sir ALex Ferguson đưa về MU từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2011 với giá 19 triệu bảng, mức phí cao nhất dành cho thủ môn của bóng đá Anh thời điểm đó. Sau 8 năm có mặt ở sân Old Trafford, De Gea ra sân 367 lần cho MU.

Trước khi bản hợp đồng được ký kết, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng De Gea sẽ ra đi mà không đem về một đồng nào cho Man Utd bởi hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020. Real Madrid và PSG là 2 đội bóng đã rất mong chờ đến tháng 1 để có thể tự do đàm phán với thủ thành tuyển Tây Ban Nha, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea david de gea MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo