Quảng cáo

De Gea muốn rời MU với giá 0 đồng?

Thứ năm, 22/08/2019 17:44 PM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước nguy cơ mất trắng David De Gea vào tay các đối thủ sau khi làm mất lòng thủ môn số 1 của họ bằng một điều khoản trong bản hợp đồng mới.

VIDEO: Đẳng cấp của David De Gea

Hợp đồng giữa De Gea và MU chỉ còn thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2020, và nếu trước khi kết thúc năm 2019 không có bản hợp đồng nào được công bố thì các đội bóng khác hoàn toàn có quyền tiếp cận riêng với De Gea mà không cần hỏi ý kiến MU.

Quá trình đàm phán hợp đồng mới đã được MU xúc tiến, nhưng phía De Gea lại chần chừ bởi một điều khoản khiến ai cũng phải bất bình. Đó là nếu mùa này MU không có suất dự UEFA Champions League thì De Gea sẽ phải giảm 25% lương. Điều khoản này chắc chắn không thể khiến De Gea hài lòng, thiệt hại về tiền bạc là một chuyện, nhưng quan trọng hơn là như thế đồng nghĩa De Gea phải chịu trách nhiệm trong việc MU thi đấu không thành công. Đây chẳng khác nào một sự đổ lỗi.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, De Gea, chuyển nhượng, Real, Real Madrid, PSG

De Gea có thể sẽ cân nhắc về việc chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn khác dưới dạng chuyển nhượng tự do. Với tài năng của De Gea, không thiếu các đại gia muốn đưa anh về trấn giữ khung thành. Hiện tại Real Madrid và Paris Saint-Germain được cho là hai đội bóng theo dõi sát sao nhất quá trình đàm phán hợp đồng mới của De Gea. Real đang không yên tâm với sự thất thường của Thibaut Courtois, còn PSG luôn muốn có một người gác đền thuộc hàng top player.

Điều khoản giảm lương De Gea là một động thái không khôn ngoan của Manchester United, trong bối cảnh đội bóng này đang mất dần vị thế tại châu lục. De Gea là trụ cột của MU trong suốt các mùa giải vừa qua, anh đã có vô số pha cứu thua cho đội nhà và được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất MU thời điểm hiện tại.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, De Gea, chuyển nhượng, Real, Real Madrid, PSG

Hiện tại, De Gea đang hưởng mức lương 310.000 bảng/tuần. Nếu ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ nhận được khoản phí lót tay khổng lồ cùng mức lương chắc chắn không thấp hơn những gì anh đang nhận, bởi CLB mới sẽ không phải chịu thêm phí trả cho MU để có được anh. MU nên cân nhắc lại các điều khoản trong hợp đồng mới để không mất trắng cầu thủ quan trọng nhất đội bóng.

Author Thethao247.vn Đường Tăng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Ngoại hạng Anh De Gea chuyển nhượng Real Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT