Quảng cáo

Jose Mourinho ví Man City với... kẻ trộm?

Thứ năm, 22/08/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Với miệng lưỡi sắc bén của mình, Mourinho vẫn luôn có những phát biểu thú vị và mới đây ông lại buông lời bóng gió về Man City của Pep Guardiola.

VIDEO: Mourinho rơi lệ vì quá nhớ bóng đá

Jose Mourinho hiện đang làm việc tại đài Sky Sports với tư cách bình luận viên chuyên nghiệp, và có vẻ như công việc mới khá phù hợp với ‘Người đặc biệt’ bởi mới đây ông lại đưa ra phát biểu khiến đám đông phải chú ý.

Khi được hỏi ý kiến về những tranh cãi liên quan tới VAR ở Ngoại hạng Anh, Mourinho đã trả lời: “Chỉ có bọn trộm mới phàn nàn về sự tồn tại của camera an ninh.” Tuy Mourinho không chỉ đích danh một cá nhân hay tập thể nào nhưng chúng ta có thể hiểu rằng ông đang nhằm vào Man City và HLV Pep Guardiola.

Mourinho, Jose Mourinho, Man City, Manchester City, Ngoại hạng Anh, VAR, tin Man City

Trong trận đấu với Tottenham tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã bị VAR tước mất một bàn thắng mang tính quyết định do trước đó bóng đã chạm tay Laporte. Pep và Kevin de Bruyne đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ VAR cùng quyết định của trọng tài cũng như những bất cập của luật handball. Không chỉ Pep và các cầu thủ Man City bất mãn với VAR, mà có rất nhiều nhân vật trong làng bóng đá muốn loại bỏ công nghệ này khỏi nước Anh. Họ cho rằng VAR đã cướp đi cảm xúc trong bóng đá và tuyên bố nước Anh không cần phải bắt chước châu Âu áp dụng công nghệ vào bóng đá.

Mourinho đã không hoạt động trong lĩnh vực bóng đá kể từ tháng 12 năm ngoái, khi ông bị Manchester United sa thải sau những kết quả nghèo nàn trên sân cỏ. Cách đây vài tháng đã xuất hiện tin đồn Mourinho sẽ tiếp quản ghế HLV tại Paris Saint-Germain hoặc Bayern Munich. Lúc đó CLB nước Pháp mới bị loại tại Champions League còn CLB xứ Bavaria đang có những kết quả không mong muốn, nhưng đã không có sự bổ nhiệm nào dành cho Mourinho.

Mourinho, Jose Mourinho, Man City, Manchester City, Ngoại hạng Anh, VAR, tin Man City

Mới đây, HLV người Bồ Đào Nha đã thổ lộ rằng ông rất nhớ bóng đá, mặc dù công việc của một bình luận viên không phải là quá tệ. Ông cũng cho biết sẽ thay đổi để thích nghi với bóng đá hiện đại. Chúng ta sẽ chờ đón màn tái xuất của Mourinho, và chờ đợi cả phản ứng của ông nếu đội nhà bị VAR cướp đi bàn thắng. Chắc chắn đó sẽ lại là một phát biểu thú vị.

Author Thethao247.vn Doanh Chính / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Jose Mourinho Man City Manchester City Ngoại hạng Anh VAR tin Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo