Quảng cáo

VAR một lần nữa cứu Tottenham thoát thua trước Man City

Chủ nhật, 18/08/2019 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã thi đấu áp đảo hoàn toàn trước Tottenham trong suốt 90 phút nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến các học trò của HLV Pep Guardiola không thể giành được chiến thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã đẩy cao đội hình dồn ép Tottenham. Nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ, Man City đã khiến cho đội khách chỉ biết co cụm chống đỡ. Để rồi đến phút 20, De Bruyne tung đường chuyền thuận lợi để Sterling lao vào đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Man City không được lâu. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số của Sterling, Lamela có pha đi bóng táo bạo trước khi dứt điểm cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, thủ môn Ederson dù đổ người hết cỡ vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Kết quả Man City vs Tottenham, tỷ số Man City vs Tottenham, video bàn thắng Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham, kết quả Ngoại hạng Anh

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Man City và Tottenham bất ngờ thi đấu có phần chậm lại. Trong một thế trận như vậy, Man City lại bất ngờ có bàn thắng vượt lên ở phút 35. Vẫn là De Bruyne với pha căng ngang để Aguero dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi khi Man City vẫn ép sân hoàn toàn. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi HLV Pochettino tung Lucas Moura vào sân ở phút 56. Chỉ mất 19 giây có mặt trên sân, cầu thủ người Brazil đã chọn vị trí đánh đầu chuẩn xác ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

Kết quả Man City vs Tottenham, tỷ số Man City vs Tottenham, video bàn thắng Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham, kết quả Ngoại hạng Anh

Sự kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại ở đó. Đến phút bù giờ 90+2, Jesus dứt điểm tung lưới Tottenham từ một tình huống phạt góc. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà vì xác định bóng chạm tay trung vệ Laporte trước đó.

Chung cuộc, Man City đã bị Tottenham cầm hòa ngay trên sân nhà Etihad. Với kết quả này, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Liverpool khi The Kop đã có được 3 điểm trước Southampton.

Tỷ số chung cuộc: Man City 2-2 Tottenham

Đội hình xuất phát

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Sterling, Bernardo, Aguero

Tottenham: Lloris, Walker-Peters, Alderweireld, Sanchez, Rose. Winks, Sissoko, Ndombele, Eriksen, Lamela, Kane

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc!

90+2': VAR từ chối bàn thắng! Jesus dứt điểm cứa lòng tung lưới Tottenham nhưng sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài đã xác định bóng chạm tay trung vệ Laporte trước đó.

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút.

85': Man City đang đẩy cao đội hình bàn thắng nhưng Tottenham vẫn đang phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

76': Nguy hiểm! Moura đã vượt qua Zinchenko bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang nguy hiểm khiến trung vệ Otamendi phải phá bóng chịu quả phạt góc.

68': Không vào! Jesus xử lý khéo léo trong vòng vây 3,4 cầu thủ của Tottenham trước khi dứt điểm mang về quả phạt góc cho Man City.

61': Không vào! Bernardo Silva dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng đã dội vào xà ngang khung thành của Tottenham.

56': VÀO!!! Chỉ mất 19 giây có mặt trên sân, Moura đã ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham sau pha chọn vị trí đánh đầu chuẩn xác.

54': Man City đang gây ra sức ép dữ dội lên khung thành của Tottenham với liên tiếp các cơ hội được tạo ra.

51': Không vào! De Bruyne dứt điểm bằng chân trái trước vòng cấm Tottenham nhưng bóng đã đi chệch khung thành trong vòng cấm.

48': Nguy hiểm! Zinchenko tung ra cú sút xa rất mạnh từ ngoài vòng cấm chạm chân Kane nhưng thủ môn Lloris đã phản xạ xuất sắc.

46': Walker căng ngang vào trong nhưng đã bị thủ môn Lloris tóm gọn.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hết hiệp 1

45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.

44': Không được! Zinchenko thử vận may với cú sút xa nhưng không có gì nguy hiểm với thủ môn Lloris.

43': Không vào! Vẫn là De Bruyne với đường căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của Gundogan lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

35': VÀO!!! Lại là De Bruyne với pha căng ngang vào trong thuận lợi để Aguero dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

30': Tốc độ trận đấu có phần bị giảm xuống trong những phút đã qua sau khi Tottenham có bàn thắng gỡ hòa.

23': VÀO!!! Lamela cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ môn Ederson gỡ hòa cho Tottenham.

20': VÀO!!! Từ bên cánh phải, De Bruyne tung đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Tottenham để Sterling lao vào đánh đầu gọn gàng mở tỷ số trận đấu.

13': Sterling bứt tốc bên cánh trái loại bỏ hậu vệ Walker-Peters nhưng đường căng ngang của cầu thủ người đã bị trung vệ Alderweireld chặn lại.

11': Không có penalty! Rodri đã ngã trong vòng cấm của Tottenham nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

7': Không vào! Walker bức tốc mạnh mẽ bên cánh phải trước khi chuyển vào thuận lợi cho Sterling. Cú dứt điểm của tiền đạo người Anh đã bị trung vệ Alderweireld chặn lại.

5': Man City đã đẩy cao đội hình gây sức ép lên khung thành của Tottenham ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trận đấu bắt đầu!

>> Xem thêm: Man City chính thức nhận án phạt từ FIFA

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: MU, Man City áp đảo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs Tottenham tỷ số Man City vs Tottenham video bàn thắng Man City vs Tottenham Man City Tottenham kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo