Quảng cáo

Maguire trở thành thủ quân Manchester United?

Thứ sáu, 16/08/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù cập bến Manchester United chưa lâu và mới thi đấu 1 trận, trung vệ Harry Maguire đã tạo ra những hiệu ứng rất tích cực với các đồng đội.

Maguire đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới, không chỉ trên sân mà còn trong các hoạt động chung của toàn đội. Chiến thắng 4-0 trước Chelsea cuối tuần trước mới là trận thi đấu chính thức đầu tiên của Maguire cho Man Utd. Anh nhanh chóng chứng tỏ mình là mảnh ghép vừa vặn trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy không chỉ ấn tượng về khả năng chuyên môn của Maguire, ông cũng rất hài lòng về những ảnh hưởng của trung vệ người Anh đối với các đồng đội.

Một nguồn tin nội bộ cho biết: “Anh ấy (Maguire) chính là người thủ lĩnh mà Manchester United mong mỏi. Khi biết tin anh ấy chuẩn bị cập bến, các cầu thủ cảm thấy rất phấn khích. Hàng phòng ngự đã lấy lại sự tự tin, không chỉ bởi chuyên môn của Maguire mà còn bởi tiếng nói của anh ấy. Bây giờ chúng tôi đã cải thiện được khả năng của mình trong các tình huống cố định.”

Manchester United, Man Utd, MU, Maguire, Harry Maguire,

Sự gia nhập của Maguire không chỉ giải quyết những vấn đề chuyên môn mà còn có thể giúp MU dẹp bỏ những vấn đề trong phòng thay đồ. Chúng ta không thể tìm thấy thủ lĩnh tinh thần thực sự của MU tại các mùa qua. Trên sân, chiếc băng đội trưởng của MU được chuyển từ người nọ sang người kia: Valencia, Ashley Young, Pogba, Smalling, Mata. Hầu hết họ là những người có cá tính nhạt nhòa và không có tiếng nói trong phòng thay đồ, chỉ có Pogba là cầu thủ có cá tính nhưng là cá tính... nổi loạn. Thật không thể tin được MU lại từng trao băng đội trưởng cho người luôn đòi tăng lương hoặc bóng gió muốn tìm bến đỗ mới như Pogba (bị tác động bởi người đại diện Mino Raiola).

MU sau thời Sir Alex Ferguson đã trải qua vài đời HLV, có những người giỏi chuyên môn như Van Gaal hay Mourinho, nhưng chưa ai đem lại thành công cho Quỷ Đỏ. Họ không nhận ra rằng MU cần có một thủ lĩnh mà khi anh ta nói các đồng đội phải lắng nghe, đây chính là điểm khác biệt của MU trước và sau kỷ nguyên Sir Alex.

Manchester United, Man Utd, MU, Maguire, Harry Maguire,

Maguire vừa đến đã đem lại ảnh hưởng rất tích cực. Một người đội trưởng phải là người vừa đảm bảo chuyên môn, vừa có quan hệ tốt với đồng đội. Maguire đang cho thấy anh có đủ hai yếu tố đó. Chỉ cần được HLV tin tưởng trao cho trách nhiệm và Maguire thể hiện rằng anh có khả năng răn đe những phần tử làm loạn phòng thay đồ, anh sẽ trở thành một thủ quân lý tưởng của MU.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man Utd MU Maguire Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT