Quảng cáo

MU đã tìm được người đá cặp với Maguire

Thứ sáu, 16/08/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ với MU thì một mình Maguire là chưa đủ, Quỷ Đỏ muốn đưa về một hậu vệ có thể chia lửa với cầu thủ người Anh. Cái tên này chắc chắn khiến họ phải bạo chi.

VIDEO: Maguire đối đầu MU ở tuổi 17

Chẳng phải ai xa lạ, mục tiêu của MU chính là Koulibaly của Napoli, người đã được đội bóng theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây vốn dĩ là sự lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Solskjaer nhưng vấp phải sự ngăn cản từ phía Napoli và chính trung vệ người Senegal. MU đã phải từ bỏ mà chuyển sang chiêu mộ Harry Maguire của Leicester City.

Manchester United, Man Utd, MU, Koulibaly, Napoli, Maguire, Harry Maguire, chuyển nhượng

Sau khi đã có sự phục vụ của Maguire, MU vẫn muốn làm dày thêm hàng phòng ngự bằng một trung vệ ngang tầm. Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè (đối với EPL), MU thu thậm chí còn muốn phá luôn kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất lịch sử của Maguire bằng cách gửi đến Napoli lời đề nghị 95 triệu bảng nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu. Có vẻ như MU vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng, họ dự định sẽ tiếp tục hỏi mua Koulibaly vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Việc chiêu mộ Koulibaly chắc chắn là rất khó khăn. Napoli khẳng định họ chỉ chấp nhận mức phí gần 130 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng trung vệ người Senegal. Koulibaly là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Hợp đồng giữa anh và Napoli vẫn còn thời hạn đến 2023 nên Napoli sẽ không vội bán.

Manchester United, Man Utd, MU, Koulibaly, Napoli, Maguire, Harry Maguire, chuyển nhượng

Koulibaly có phong cách chơi bóng tương tự Maguire với những đường chuyền và khả năng kéo bóng, xây dựng lối chơi chung cùng đồng đội. Nhưng có một điểm mà Koulibaly vượt trội hơn Maguire là tốc độ. Maguire với thân hình đồ sộ có điểm yếu là không theo kịp các cầu thủ nhanh nhẹn nếu lỡ bị vượt qua. Có Koulibaly đá cặp thì điểm yếu của trung vệ người Anh sẽ được khắc phục. Nói cách khác, Koulibaly sẽ là người đá cặp lý tưởng của Maguire.

Không chỉ có MU, Juventus hay Real và Barca cũng từng nỗ lực chiêu mộ Koulibaly nhưng bất thành. Hiện nay Juventus đang rất thừa nhân sự ở hàng hậu vệ. Còn Real và Barca cũng không quá mặn mà với việc mua thêm trung vệ, chỉ còn MU một mình một ngựa trong việc chèo kéo hậu vệ Senegal. MU đã dự tính sẽ gán một trung vệ như Baily hoặc Lindelof vào lời đề nghị gửi tới Napoli vào mùa đông.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man Utd MU Koulibaly Napoli Maguire Harry Maguire chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT