Quảng cáo

Maguire: "Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài"

Thứ hai, 12/08/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh đắt giá của MU, Harry Maguire không giấu nổi sự vui mừng sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea và muốn biến Old Trafford thành nơi bất khả xâm phạm.

Video: Kỹ năng của Maguire

MU đã đánh bại Chelsea với tỷ số rất đậm đà ngay trong ngày ra quân ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Cùng với Wan-Bissaka hay Daniel James, Harry Maguire gây ấn tượng rất mạnh đối với những NHM Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, hậu vệ đắt giá nhất thế giới không giấu nổi sự vui mừng khi có khởi đầu thuận lợi. Đồng thời, Maguire cũng bày tỏ mong muốn biến sân Old Trafford trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm.

Maguire chia sẻ với Sky Sports: "Đó là một sự khởi đầu xuất sắc của cá nhân tôi và đội bóng. Chúng tôi có một chút may mắn trong hiệp 1 nhưng ở hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đội bóng hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm".

mu 4-0 chelsea, maguire, mu, mu vs chelsea, ngoại hạng anh, kết quả mu vs chelsea

"Tôi đã nói với đồng đội rằng cho dù tỷ số là 3-0 hay 4-0 thì chúng tôi vẫn muốn giữ sạch lưới. Tôi và mọi người đều muốn biến nơi này thành một pháo đài bất khả xâm phạm, một nơi khó đến và khó ghi bàn cho mọi đội bóng".

Như vậy, Man United đã giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau vòng 1. MU sẽ có trận đấu tiếp theo khi đến làm khách của Wolverhampton. Trận đấu giữa Wolves vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 1: MU top 2

>>> Aubameyang tỏa sáng, Arsenal giành trọn 3 điểm trước Newcastle

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT