Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 11/8: MU bất ngờ đón tân binh?

Chủ nhật, 11/08/2019 13:45 PM (GMT+7)
A A+

MU bất ngờ đón tân binh, De Gea lật kèo vụ gia hạn hợp đồng, Quỷ đỏ tính thanh lý 2 cầu thủ trước tháng 9 là tin chuyển nhượng MU ngày 11/8.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Rashford

MU bất ngờ đón tân binh dù TTCN đã đóng cửa

Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa tại Anh nhưng các CLB vẫn hoàn toàn có thể bán cầu thủ hoặc ký hợp đồng với người tự do. MU đã bán đi Lukaku và vẫn chưa có sự bổ sung thay thế nào. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang tìm cho mình một bản hợp đồng tự do.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Cái tên bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Utd là Daniel Sturridge. Tiền đạo người Anh đã chia tay Liverpool sau chức vô địch Champions League và hiện tại vẫn đang là cầu thủ tự do. Theo The Sun, MU sẵn sàng đáp ứng mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần cho Sturridge.

De Gea lật kèo MU vụ gia hạn hợp đồng

Bất chấp HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin sẽ giữ chân được De Gea nhưng, Man United sẽ phải đáp ứng được đề nghị về mức lương rất khủng. Theo nguồn tin từ The Mirror khẳng định, De Gea chưa ký hợp đồng gia hạn là do rắc rối liên quan tới mức lương của Alexis Sanchez.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Cụ thể, De Gea muốn nhận được mức đãi ngộ khoảng 400.000 bảng/tuần - xấp xỉ những gì Sanchez đang nhận, qua đó trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United cũng như tại Premier League. Trước đó, Daily Mail từng khẳng định De Gea đã đồng ý mức lương 375.000 bảng/tuần.

Quỷ đỏ tính thanh lý 2 cầu thủ trước tháng 9

Theo Sportmail, thị trường chuyển nhượng hè vẫn chưa kết thúc ở MU. Quỷ đỏ đang rất muốn 2 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ở toàn châu Âu. Hai cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi là Marcos Rojo và Darmian.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Với hậu vệ cánh phải Darmian, anh đang được quan tâm bởi 2 đội bóng nước ý và gần như chắc chắn sẽ ra đi. Trong khi đó, sau khi Everton thất bại trong việc chiêu mộ Rojo, cầu thủ Argentina đang muốn tìm đường sang chơi ở La Liga.

>>> Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay ở đâu, kênh nào?

>>> Chuyển nhượng ngày 8/8: MU nổ bom 70 triệu ngày cuối

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo