Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU đã có trận đấu xuất sắc trước Chelsea'

Thứ hai, 12/08/2019 01:40 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thừa nhận may mắn trong hiệp 1 nhưng HLV Solskjaer vẫn cho rằng MU đã có trận đấu xuất sắc trước Chelsea.

Video: Kỹ năng của Maguire

Solskjaer và các học trò đã có trận đấu xuất sắc trước Chelsea trong trận mở màn Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách mà không để thủng lưới bàn nào. Rashford, Martial và Daniel James là những người lập công cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra vui mừng khi có được 3 điểm quan trọng nhưng cũng thừa nhận MU có đôi chút may mắn trong hiệp 1. Tuy nhiên, HLV người Na Uy cho rằng MU có hiệp 2 xuất sắc và xứng đáng với chiến thắng.

Ole Gunnar Solskjaer trả lời sau trận đấu: "Chúng tôi có hiệp 2 xuất sắc. Đội bóng đã phòng ngự tốt hơn nhiều và có những đường phản công hiệu quả. Nửa đầu trận đấu chúng tôi có đôi chút may mắn khi dẫn 1-0. Tuy nhiên đội bóng cải thiện và có trận đấu tốt".

solskjaer, hlv solskjaer, mu 4-0 chelsea, mu vs chelsea, mu đối đầu chelsea, man utd, hlv mu, ngoại hạng anh

"Khi bạn đã có động lực, thì bạn sẽ làm được nhiều điều hơn. Những chàng trai của tôi đã chăm chỉ luyện tập và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Hiệp 2 mang lại cho chúng tôi sự tự tin lớn và đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi xứng đáng với 3 điểm có được".

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng dành lời ngợi khen cho Maguire sau trận đấu tốt. HLV của MU nói thêm: "Maguire đã chứng minh lý do chúng tôi kí hợp đồng với anh ấy. Anh ấy kiểm soát vòng cấm rất tốt và cũng bình tĩnh trong từng pha xử lý bóng. Với Lindelof và Maguire, chúng tôi sẽ có một hàng thủ chắc chắn".

MU có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Chelsea. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Wolverhampton ở trận đấu tiếp theo vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> Maguire: "Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài"

>>> HLV Lampard nói gì sau trận thảm bại trước MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo