Quảng cáo

HLV Lampard nói gì sau trận thảm bại trước MU?

Thứ hai, 12/08/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard tỏ ra tương đối thất vọng và chỉ ra những hạn chế của đội bóng sau trận thua của Chelsea trước MU.

Video: Kỹ năng của Maguire

Frank Lampard vừa trải qua trận đấu chính thức đầu tiên trên băng ghế huấn luyện của Chelsea không hề dễ dàng. The Blues nhận thất bại nặng nề ngay trong ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.

HLV Frank Lampard tỏ ra tương đối thất vọng sau chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Đồng thời, ông cũng cho thấy sự tiếc nuối khi Chelsea không thể vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Frank Lampard trả lời phỏng vấn của Sky Sports: "Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thất bại 0-4. 4 sai lầm đã dẫn đến 4 bàn thua mặc dù chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong hiệp 1. Chúng tôi đã có những quyết định không tốt trong khoảng 30 phút cuối trận. Chúng tôi đáng lẽ nên dẫn trước trong hiệp 1".

lampard, frank lampard, mu 4-0 chelsea, ngoại hạng anh, mu, chelsea, HLV chelsea, kết quả mu vs chelsea, mu đối đầu chelsea

Ngoài ra, huyền thoại của Chelsea cũng chỉ ra những sai lầm khiến cho đội bóng phải chịu những bàn thua thất vọng.

HLV của Chelsea chia sẻ thêm: "MU là đội bóng phản công, họ có sức mạnh để làm điều này. Nếu bạn cho họ cơ hội, họ sẽ phản công ngược lại bạn rất nhanh. Chúng tôi không nên để họ thực hiện điều đó. Chúng tôi mất một số cầu thủ quan trọng nhưng tôi không muốn đổ lỗi vì điều này. Chúng tôi đã đưa ra đội hình tốt nhất lúc này và cũng có thời gian chuẩn bị với nhưng 4 sai lầm dẫn đến thất bại".

Với thất bại trước MU, Chelsea chưa có được điểm nào và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chelsea sẽ thi đấu trận Siêu cúp châu Âu với Liverpool vào giữa tuần. Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/8.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 1: MU top 2

>>> Maguire: "Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT