Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/8: MU nổ bom 70 triệu ngày cuối

Thứ năm, 08/08/2019 06:35 AM (GMT+7)
A A+

MU nổ bom 70 triệu ngày cuối, Bayern nhắm 'nhạc trưởng' khiến châu Âu thèm khát, 'người thừa' Real biến hàng hot là những tin chuyển nhượng ngày 8/8.

Video: Roanldo ấn tượng trong máo MU

>>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Chờ bom tấn phát nổ

MU nổ bom 70 triệu ngày cuối

Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019 của bóng đá Anh. MU đang gấp rút hoàn thành những vụ thương thảo cuối cùng. EMPICS Sport cho hay Quỷ đỏ chưa hề dừng lại ở thương vụ Eriksen của Tottenham.

Trải qua 6 mùa phục vụ cho đội bóng Bắc London, Christian Eriksen đang bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs. MU đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 70 triệu bảng để có được được Eriksen. Bất chấp sự lôi kéo từ Real Madrid, ngôi sao người Đan Mạch đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị hợp đồng 5 năm từ Man United.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh, chuyển nhượng barca

Bayern nhắm 'nhạc trưởng' khiến châu Âu thèm khát

Sau trận thua trước Borussia Dortmund tại siêu cúp nước Đức, những điểm yếu của Bayern Munich bắt đầu được phơi bày và họ đang tích cực tìm kiếm sự bổ sung. Theo Algemeen Dagblad, đội chủ sân Allianz Arena đang muốn đem Hakim Ziyech của Ajax về câu lạc bộ. Mức phí dự kiến Die Roten có thể bỏ ra là 35 triệu euro.

Ziyech chính là 1 trong những trụ cột của Ajax ở mùa giải vừa rồi khi cùng đội nhà "làm mưa làm gió" tại Champions League. Cầu thủ người Morocco là cái tên đa năng khi có thể đảm nhiệm hết mọi vị trí trên hàng công.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh, chuyển nhượng barca

'Người thừa' Real biến hàng hot

Theo Gazzetta dello Sport, Mariano Diaz đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Có tới 2 đội bóng Ý quan tâm đến 'người thừa' của Real Madrid là Roma và Napoli.

Tiền đạo 26 tuổi trải qua 1 mùa giải cực kì thất vọng và đã được đội chủ sân Santiago Bernabeu đưa vào danh sách thanh lý. Bất chấp điều đó, Roma đang là người dẫn đầu trong việc sở hữu Diaz khi sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh, chuyển nhượng barca

Arsenal đón bom tấn từ Barca

Theo cây viết Bilel Ghazi (L'Equipe), gã khổng lồ xứ Catalunya và Pháo thủ đã đạt thỏa thuận cho mượn về trường hợp của Philippe Coutinho. Như vậy chỉ sau một mùa giải ra đi, ngôi sao người Brazil lại phải khăn gói quay về với Premier League. Arsenal sẽ phải trả 25 triệu euro để có được chữ ký của Coutinho.

NÓNG! Man City chính thức sở hữu tiền đạo Hàn Quốc

Trang chủ CLB Man City chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo. Tiền đạo Hàn Quốc Lee Geum-min gia nhập đội chủ sân Etihad. Tiền đạo 25 tuổi đến Man City từ CLB Gyeongju KHNP với bản hợp đồng 2 năm và mặc áo số 17. Như vậy, De Bruyne sẽ chuyển sang mặc số áo mới.

>>> Chuyển nhượng MU ngày 8/8: MU hoàn tất thương vụ bất ngờ

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT