Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ nguồn gốc kiểu ăn mừng nổi tiếng

Thứ tư, 07/08/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tiết lộ nguồn gốc của kiểu ăn mừng đã làm nên thương hiệu.

Video: 10 khoảnh khắc Ronaldo chứng minh ai mới là số 1

Ronaldo luôn gây ấn tượng với nhiều kiểu ăn mừng trong suốt sự nghiệp của mình. Những năm gần đây, tiền đạo Juventus thực hiện pha nhảy cao, xoay người sau đó vung hai tay và hét lớn. Đây cũng được coi là màn ăn mừng ấn tượng nhất của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Mới đây, cựu cầu thủ của MU và Real Madrid cũng đã lên tiếng giải thích về nguồn gốc ngẫu nhiên của cách ăn mừng này. Ronaldo chia sẻ trên Soccer.com: "Vào tháng 8/2013, chúng tôi đang ở Mỹ và thi đấu với Chelsea. Thật sự bản thân không biết tại sao mình lại có pha ăn mừng như thế. Sau khi ghi bàn, tôi cứ thế mà làm. Đó là hành động rất tự nhiên".

"Sau này, tôi thích cách ăn mừng đó và thực hiện thường xuyên. Người ta sẽ nhớ nhiều đến tôi với cách ăn mừng như vậy, thế là tôi cứ tiếp tục cách đó".

ronaldo, cr7, ăn mừng ronaldo, bồ đào nha, cristiano ronaldo, ronaldo juventus, mu, real, juve, ronaldo mu

Ronaldo lần đầu tiên thực hiện cách ăn mừng độc đáo này là ở trận giao hữu tại ICC khi còn trong màu áo của Real Madrid. Đến mùa hè 2018, kiểu ăn mừng bàn thắng này theo Ronaldo tới Juventus và anh cũng giành được rất nhiều kỷ lục tại đây.

Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận giao hữu tiếp theo ở kỳ du đấu hè 2019 với Atletico Madrid. Trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid diễn ra vào lúc 23h06 ngày 10/8.

>>> CHÍNH THỨC: Rooney trở lại Anh thi đấu

>>> Qatar quảng bá World Cup 2022 bằng phương pháp độc

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT