Quảng cáo

Qatar quảng bá World Cup 2022 bằng phương pháp độc

Thứ ba, 06/08/2019 11:02 AM (GMT+7)

Qatar mới đây đã chính thức đưa ra phương pháp đặc sắc để quảng bá World Cup 2022 trên biển.

Video: Công nhân biểu tình phản đối World Cup 2022

World Cup 2022 vẫn còn hơn 2 năm nữa mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ bây giờ Qatar đã có những chiến dịch để quảng bá cho sự kiện này. Mới đây họ chính thức đưa vào triển khai một tour du lịch độc đáo trên biển.

Cụ thể nước chủ nhà Qatar đã chính thức đưa một con tàu gỗ truyền thống dài tới 40m để thực hiện tour quảng bá này. Chuyến đi thử nghiệm của con thuyền sẽ khởi hành từ quốc gia vùng vịnh Qatar và cập bến cảng Marina Zeas ở Piraeus sau khi đi qua đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng Mykonos.

Tour du lịch độc đáo mang tên Al Mubaraki sẽ được mở bán công khai trong khoảng nửa năm đến 1 năm tới. Theo dự định, chuyến đi quảng bá World Cup 2022 sẽ dừng chân ở 11 địa điểm danh tiếng trên thế giới trước khi kết thúc hành trình ở Ý.

world cup, world cup 2022, qatar, qatar world cup, vòng loại world cup, qatar 2022, world cup 2022 qatar

Đây được coi là là một trong những kế hoạch chủ chốt của Qatar trước thềm World Cup 2022. Nước chủ nhà của sự kiện đáng chú ý này cũng đang rất tích cực triển khai những phương án hợp tác chiến lược để có thể tổ chức một kỳ World Cup thành công. Mới đây họ cũng đã khánh thành sân vận động xây mới đầu tiên của World Cup 2022.

Ở vòng loại World Cup 2022, Qatar nằm ở bảng E cùng với Afghanistan, Bangladesh, Ấn Độ và Oman. Qatar khởi đầu vòng loại khu vực châu Á bằng trận đấu với Afghanistan vào ngày 5/9.

>>> Nóng! Rooney trở lại Anh thi đấu ngay hôm nay

>>> Trung Quốc chính thức gọi cặp tiền đạo khủng đá VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT