Quảng cáo

Trung Quốc chính thức gọi cặp tiền đạo khủng đá VL World Cup

Thứ ba, 06/08/2019 08:42 AM (GMT+7)

Trung Quốc chính thức công bố danh sách sơ bộ 60 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tiền đạo gốc Brazil và 'Ronaldo Trung Quốc' đều góp mặt.

Video: Pha dàn xếp đá phạt không cho đối thủ cơ hội

Hôm qua (5/8), Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đã công bố danh sách sơ bộ 60 cầu thủ được lựa chọn để tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Đây được cho là danh sách tối ưu nhất được đích thân HLV trưởng Marcello Lippi lựa chọn.

Điểm đặc biệt nhất trong danh sách này là sự xuất hiện của tiền đạo chỉ vừa mới nhập tịch là Elkeson de Oliveira. Cầu thủ trưởng thành từ CLB Botafogo của Brazil là chân sút hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Chinese Super League trong nhiều năm qua. Elkeson đã ghi được tổng cộng 94 bàn thắng tại giải đấu cao nhất của Trung Quốc.

Trung quốc, world cup, vòng loại world cup, elkeson, wu lei, ronaldo trung quốc, vòng loại world cup 2022, world cup 2022,

Một cầu thủ khác người Brazil là Ricardo Goulart cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có quốc tịch Trung Quốc. Tuy nhiên, tiền đạo này lại không được Lippi lựa chọn. Elkeson de Oliveira là cầu thủ nhập tịch duy nhất trong danh sách này.

Một cái tên đáng chú ý khác trên hàng tiền đạo chính là Wu Lei, người đang chơi bóng ở Tây Ban Nha. 'Ronaldo Trung Quốc' trải qua mùa giải thành công trong màu áo của Espanyol và được hy vọng sẽ là đầu tàu của ĐT nước nhà ở vòng loại sắp tới.

Trung quốc, world cup, vòng loại world cup, elkeson, wu lei, ronaldo trung quốc, vòng loại world cup 2022, world cup 2022,

Danh sách 60 cầu thủ sơ bộ của Trung Quốc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022:

Quảng Châu Evergrande: Zheng Zi, Liu Dian, Li Xuepeng, Gao Zhuan, Zhang Lin, Yan Đinh, Yang Liyu, Huang Bowen, Wei Shihao, Yu Lin, Elkson, Zhang Xiuwei, Feng Wei.

Thượng Hải: Yan Junling Fu, Huân Cai, Huikang Lu, Wenjun Li, Elkeson, Vũ Hải.

Bắc Kinh Guoan: Li Ke, Zou Dehai Wang, Gang Yu, Yang Li, Lei Pu, Chengchi Zhongguo, Zhang Rizheng, Zhang Yuning, Wang Ziming, Yu Dabao.

Shandong Luneng: Wang Dalei, Wang Wei, Hao Junyi, Liu Junshuai, Liu Binbin.

Giang Tô Suning: Wu Hao, Ji Xiang, Li Ang Xie, Pengfei He Chao

Phía Đại Liên: Zhang Wei Wang Jinxian

Thượng Hải Shenhua: Cao Yuding Zhu, Chenjie Jiang, Shenglong, Wang Yongbo, Bai Jiajun

Thiên Tân Teda: Mua Tijiang Yang

Vũ Hán: Guo Tianyu

Trùng Khánh Siwei: Di ​​Limu, Lati Feng, Jin Yuan Mincheng

Quảng Châu R & F: Tang Wei

Tây Ban Nha: Wu Lei

Thiên Tân Tianhai: Yang Xu Zhang, Lu Yao Junyi

Hà Bắc Huaxia: Tao Qianglong

>>> Nóng! Rooney trở lại Anh thi đấu ngay hôm nay

>>> Qatar quảng bá World Cup 2022 bằng phương pháp độc

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT