Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 8/8: MU hoàn tất thương vụ bất ngờ?

Thứ năm, 08/08/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất thương vụ bất ngờ, Lukaku xác nhận bến đỗ trong mơ, Tottenham giúp MU có Eriksen tin chuyển nhượng của CLB Man Utd ngày 8/8.

Video: Tài năng của Neres ở Ajax

>>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: MU, Tottenham chốt vụ Eriksen

MU hoàn tất thương vụ bất ngờ?

Man United đang gặp khó khăn trong thương vụ Eriksen và cũng đã từ bỏ Bruno Fernandes. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm và hoàn thành một mục tiêu khác. Cái tên bất ngờ lọt vào tầm ngắm của MU ờ ngày cuối chuyển nhượng mùa hè 2019 là David Neres.

Cầu thủ 22 tuổi của Ajax đang được cả Bayern Munich và Real Madrid quan tâm. Neres đã cùng Ajax vào tới bán kết Champions League năm ngoái và đang đang thể hiện tiềm năng rất lớn. MU muốn bỏ tiền đầu tư cho một thương vụ hướng đến tương lai và đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng cho CLB Hà Lan. Theo The Sun, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất khi Neres đã đồng ý các điều khoản cá nhân.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2019

Lukaku xác nhận bến đỗ trong mơ

Inter Milan đã quay trở lại và tăng mức giá hỏi mua Lukaku. Theo đó, Inter Milan chi 75 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí) để gửi tới Man United và sớm được chấp nhận. Đại diện Federico Pastorello cũng đã chính thức xác nhận thông tin này.

Cụ thể, Federico Pastorello đăng tải trên trang cá nhân thông điệp: "Sẵn sàng để cất cánh. Hướng tới Milan. Inter, chúng tôi đang đến đây". Được biết, Serie A là điểm đến trong mơ của Lukaku và anh rất háo hức được làm việc với HLV Antonio Conte.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2019

Tottenham giúp MU có Eriksen

Theo AS, Man United nhanh chóng đạt thỏa thuận hợp đồng cá nhân với tiền vệ người Đan Mạch. Tại sân Old Trafford, Eriksen sẽ nhận được mức lương rất gần với con số 290.000 bảng/tuần của Paul Pogba.

Và khả năng Man United công bố bản hợp đồng thứ 4 đang gần hơn bao giờ hết với động thái mới nhất từ Tottenham. Sau khi đón bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele về London, "Gà trống" chuẩn bị nổ bom tấn tiếp theo.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2019

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ nhà báo David Ornstein của BBC Sport xác nhận: "Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Real Betis về trường hợp của Giovani Lo Celso. Thương vụ sẽ hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng ở Premier League đóng cửa."

>>> Chuyển nhượng ngày 8/8: MU nổ bom 70 triệu ngày cuối

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo