Quảng cáo

Cựu cầu thủ MU: "Maguire sẽ thành công như Van Dijk tại Liverpool"

Thứ ba, 13/08/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Leicester, Jonny Evans tin rằng Maguire sớm trở nên quan trọng với MU tương tự như Van Dijk tại Liverpool.

MU đã biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất của bóng đá thế giới khi bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu bảng để mang cầu thủ này về từ Leicester. Mức phí này đã vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng mà Liverpool đã trả cho Southampton để có được sự phục vụ của Van Dijk vào đầu năm 2018.

Ngay ở trận đấu ra mắt đầu tiên, Maguire đã thi đấu ấn tượng và chắc chắn giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đây mới là trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên của MU kể từ tháng Hai. Đồng đội cũ của Maguire ở Leicester, Jonny Evans tin rằng Maguire sẽ nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng tương tự như Van Dijk tại Liverpool.

maguire, van dijk, mu, man utd, man united, liverpool, ngoại hạng anh, premier league

Trả lời truyền thông Anh, Evans cho biết: "Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về Maguire ở đó. Anh ấy thích hợp với MU, đó là một bước đi tuyệt vời của anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ mà MU cần. Anh ấy sẽ là cú hích thực sự cho MU.

Bạn có thể có sự so sánh giữa Maguire và Van Dijk, cả hai đều chơi chân rất tuyệt vời. Maguire có tốc độ bùng nổ mà mọi người không thấy. Anh ấy mạnh mẽ và rất giỏi trong không chiến. Mọi người sẽ so sánh phí chuyển nhượng nhưng hiện tại rất khó để đánh giá. Trong thị trường chuyển nhượng, tất cả cung và cầu đều có thể tăng giảm bất cứ lúc nào. Điều quan trọng nhất là anh ấy được đánh giá cao về cách chơi".

>> Xem thêm: MU, Man City áp đảo đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1

>> Xem thêm: MU lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maguire van dijk mu man utd man united liverpool ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo