Quảng cáo

Tân binh MU nhận thưởng lớn sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Thứ ba, 13/08/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Daniel James đã có màn ra mắt như mơ với bàn thắng cho MU chỉ sau gần 10 phút thi đấu. Tiền vệ trẻ này cũng không thể ngờ bàn thắng đó lại mang đến cho anh nhiều thứ đến vậy.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU nhấn chìm Chelsea

Tân binh Daniel James đã có màn ra mắt như mơ với bàn thắng cho MU dù chỉ thi đấu 15 phút cuối trận. Đó là bàn thắng đầu tiên đầy cảm xúc của James, không chỉ giúp anh ghi điểm mà còn đem lại cho tiền vệ trẻ này sự tự tin nhất định. Thế nhưng có lẽ James cũng không thế ngờ rằng những gì anh nhận được còn nhiều hơn thế.

Sau trận đại chiến chỉ 1 ngày, tiền vệ 21 tuổi đã đăng tải bức ảnh trong đó anh đang cầm bút kí vào 1 tờ giấy được cho là hợp đồng với hãng thể thao nổi tiếng Adidas.

Tân binh MU, Daniel James, MU, Chelsea, Adidas, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea

Khi nói đến những thương vụ tài trợ lớn nhất tại Premier League, Manchester Utd là cái tên "khủng" trong mảng này. Đội bóng thành Manchester đã kí với Adidas bản hợp động trị giá 75 triệu bảng mỗi năm. Cao nhất trong số các ông lớn Premier League.

Chelsea là đội bóng xếp thứ hai về giá trị hợp đồng với con số 60 triệu/năm cùng Nike, Tottenham cùng chung nhà tài trợ với Chelsea nhưng chỉ có được con số 30 triệu. Trong khi đó Arsenal và Man City có chung nhà tài trợ Puma, Arsenal cũng có số tiền tài trợ 30 triệu/năm, còn Man City không tiết lộ.

Trước James, rất nhiều ngôi sao lớn của MU là đối tác quen thuộc của Adidas trên phương diện cá nhân. Nổi bật nhất là tiền vệ tài hoa David Beckham, đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1975 vẫn "thủy chung" với Adidas. Một trường hợp nổi bật khác là tiền vệ Paul Pogba, anh cũng là 1 trong những cái tên đình đám đại diện cho thương hiệu thể thao nổi tiếng này.

Tiền vệ trẻ Daniel James quả thật đã trải qua nửa năm như mơ. Đến MU từ CLB hạng dưới Swansea, được thi đấu tại giải Ngoại hạng, có bàn thắng ngay trong ngày ra mắt CLB và giờ đây là bản hợp đồng với Adidas.

Trong trận đấu với Chelsea, James đã để lại 1 hình ảnh đẹp khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho MU với động tác chỉ tay lên trời, đó là thông điệp mà tiền vệ 21 tuổi muốn gửi đến người cha đã quá cố, anh muốn dành tặng bàn thắng này cho ông.

Tân binh MU, Daniel James, MU, Chelsea, Adidas, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea

Hành động này của James sau khi được tiết lộ đã khiến NHM càng dành thêm cho anh nhiều tình cảm. Cùng với đó, họ mong muốn James được MU tạo cơ hội ra sân nhiều hơn nữa trong những trận đấu sắp tới.

>> Bí mật xúc động đằng sau pha ăn mừng của tân binh MU

>> VIDEO: Tân binh MU tiếp tục thể hiện tốc độ 'kinh hoàng' trong trận đại thắng Leeds

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh MU Daniel James MU Chelsea Adidas MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT