Quảng cáo

Lộ bằng chứng cho thấy Maguire xứng đáng hay nhất trận MU vs Chelsea

Thứ hai, 12/08/2019 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire là 1 trong những cái tên xuất sắc nhất trận thắng Chelsea. Những thống kê dưới đây đã khẳng định chặt chẽ điều đó.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi chứng kiến chiến thắng của MU

Harry Maguire đang tạo nên cơn sốt đặc biệt tại Old Trafford sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đại thắng Chelsea. Trung vệ người Anh được bình chọn là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất trận, những thông số dưới đây càng khẳng định chặt chẽ điều đó.

Nói có sách mách có chứng, trang Sky Sports Statto đã đưa ra thông số chính xác về màn thể hiện của Maguire trong trận đại chiến tại Old Trafford.

Trong 90 phút thi đấu, trung vệ sinh năm 1993 đã có tổng cộng 7 pha giải vây thành công (thoát pressing - nhiều nhất trận), 4 lần cắt bóng chuẩn xác (nhiều nhất trận), 2 cú phá bóng thành công. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng lên tới 86%.

tân binh MU, Maguire, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, Premier League, Wan-Bissaka, Daniel James

Không chỉ từ những con số thống kê khô khan, những ai chứng kiến trực tiếp màn thể hiện của Maguire còn dễ dàng hình dung sự ấn tượng trong lối chơi của trung vệ số 5 này hơn nhiều. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Maguire xứng đáng là cái tên hay nhất trận.

Cùng với Maguire, 2 tân binh khác là Wan-Bissaka và Daniel James cũng thi đấu tuyệt vời trận này. James dù chỉ góp mặt 15 phút cuối trận nhưng cũng đã kịp để lại dấu ấn là 1 bàn thắng.

Dàn tân binh thực sự mang lại sự tươi mới trong lối chơi và chắc chắn trong khâu phòng ngự cho MU. Lần cuối cùng Quỷ đỏ giữ sạch lưới đã từ tháng 2/2019. Những gì Maguire cũng như những tân binh còn lại mang đến khiến NHM có quyền hy vọng vào 1 vị trí tốt, thậm chí 1 danh hiệu nào đó dành cho MU trong mùa giải này.

>> Bí mật xúc động đằng sau pha ăn mừng của tân binh MU

>> Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh MU Maguire MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea Premier League Wan-Bissaka Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT