Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Chelsea: Rực sáng Pogba, Rashford

Thứ hai, 12/08/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Rashford đã có 1 ngày thi đấu hoàn hảo với cú đúp mang về thắng lợi đậm đà 4-0 cho MU trước Chelsea. Cùng với đó là màn thể hiện tuyệt vời của các ngôi sao Quỷ đỏ.

Nội dung chính

VIDEO: 5 khoảng khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đối đầu MU vs Chelsea

MU đã có được khởi đầu không thể ấn tượng hơn với chiến thắng đậm đà 4-0 trước kình địch Chelsea.

Khởi đầu trận đấu với 1 chút may mắn khi bóng đập cột dọc từ cú dứt điểm của Abraham, MU sau đó đã làm chủ hoàn toàn trận đấu với tận 4 bàn thắng ghi được.

Đây là 1 trận đấu quá tròn trịa của cả 3 tuyến của Quỷ đỏ. Tân binh Maguire và Wan Bissaka có màn ra mắt "5 sao", trong khi đó song sát Rashford  và Martial đã khiến khán giả sớm quên đi Romelu Lukaku. Cá nhân Rashford cũng được chấm điểm cao nhất cùng danh hiệu Man of The Match.

MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, kết quả Premier League, MU, Chelsea, Rashford

Một vài cái tên cũ như Pogba hay Lindelof cũng thi đấu ổn, Pogba vẫn có 1 số tình huống rườm rà nhưng tựu chung lại anh đã cho thấy vai trò cốt lõi của mình trong cách vận hành của MU. Cùng Wan-Bissaka và Maguire, Pogba được chấm điểm cao nhì trận, chỉ sau người lập cú đúp Marcus Rashford.

Chấm điểm cụ thể Man Utd và Chelsea

MU: De Gea (8); Shaw (8), Maguire (9), Lindelof (8), Wan-Bissaka (9); Pogba (9), McTominay (8), Pereira (7), Lingard (8), Martial (8); Rashford (10)*

Chelsea: Kepa (6); Emerson (6), Zouma (4), Christensen (6), Azpilicueta (5); Jorginho (5), Kovacic (5), Mount (6), Pedro (4), Barkley (5); Abraham (5).

>> Đại thắng Chelsea, MU khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng

>> Giằng co kịch tính, Leicester và Wolves chia điểm thất vọng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea kết quả Premier League MU Chelsea Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT