Quảng cáo

Bí mật xúc động đằng sau pha ăn mừng của tân binh MU

Thứ hai, 12/08/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Daniel James đã có trận ra mắt đáng nhớ khi ghi bàn ấn định tỉ số 4-0 cho MU trước Chelsea. Anh ăn mừng cực kì cảm xúc sau đó, và đằng sau đó là cả 1 câu chuyện.

VIDEO: 5 khoảng khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đối đầu MU vs Chelsea

Daniel James đã có trận ra mắt đáng nhớ cho MU khi chính anh là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 trước Chelsea. James ăn mừng cuồng nhiệt sau đó, hóa ra ngoài niềm vui vì có bàn đầu tiên cho CLB mới tại Premier League, pha ăn mừng của tiền vệ 22 tuổi còn chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn thế.

Chia sẻ với báo giới về bàn thắng đầu tiên, James muốn dành tặng bàn thắng đáng nhớ này cho người cha đã qua đời.

"Cha là người luôn lái xe đưa tôi đến sân tập, cha là người luôn động viên tôi hãy nỗ lực mỗi khi tôi chùn bước. Cha luôn nói với tôi đừng bao giờ ngừng đam mê chơi bóng, tôi rất nhớ ông ấy, có lẽ bây giờ ông ấy vẫn đang dõi theo tôi" - James bồi hồi chia sẻ.

tân binh MU, Daniel James, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, kết quả ngoại hạng Anh, premier League

Cha của Daniel James qua đời chỉ 3 tuần sau khi anh cập bến MU với giá 15 triệu bảng. Ông đã không có cơ hội chứng kiến con trai mình có bàn thắng đấu tiên cho 1 trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.

"Thật tuyệt vời khi ghi bàn cho 1 đội bóng như MU, và sẽ tuyệt hơn nếu có cha ở đây. Hành động ăn mừng của tôi là để dành tặng bàn thắng này cho ông ấy" - James đã ăn mừng bàn thắng ý nghĩa này bằng hành động chỉ tay lên trời như 1 thông điệp dành cho người cha quá cố.

James là tân binh đầu tiên MU chiêu mộ trong hè này. Tiền vệ 22 tuổi trước đó thuộc biên chế Swansea. Với bộ khung trẻ trung và tươi mới mà Solskjaer xây dựng ở mùa giải này, cơ hội dành cho Daniel James trong thời gian tới là rất rộng mở. Đặc biệt sau những gì anh thể hiện tại loạt trận giao hữu trước mùa giải cũng như màn ra mắt đầy tự tin trong trận đấu với Chelsea.

>> Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

>> Chùm ảnh MU hủy diệt Chelsea trong ngày khai màn mùa giải

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh MU Daniel James MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea kết quả ngoại hạng Anh premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT