Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ món ăn Hà Nội khiến ông 'mê mẩn'

Thứ ba, 13/08/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần qua, Dwight Yorke đã có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng sự kiện khai màn giải Ngoại hạng. Trong buổi giao lưu với NHM, huyền thoại MU tiết lộ món ăn Việt Nam khiến ông 'mê mẩn'.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Huyền thoại MU - Dwight Yorke đang có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng sự kiện khai màn giải Ngoại hạng Anh.

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ ngày 11/8 mới đây, tiền đạo sát thủ 1 thời của Man Ut đã tiết lộ món ăn ông yêu thích tại Việt Nam. Cựu tiền đạo sinh năm 1971 cho biết ông đã đến Việt Nam 3 lần và lần nào cũng phải thưởng thức món phở bò Hà Nội.

Ngoài phở bò, Dwight Yorke còn ấn tượng với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người Việt Nam, điều mà rất nhiều danh thủ trên thế giới phải bất ngờ khi đặt chân tới.

"Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần và thực sự cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt, đặc biệt với giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải này sẽ 1 mùa giải rất đáng chờ đợi" - Huyền thoại MU chia sẻ.

huyền thoại MU, huyền thoại MU đến Việt Nam, Dwight Yorke, Solskjaer, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh vòng 1

Nói về đội bóng cũ và người bạn đồng lứa Solskjaer, Dwight Yorke cho rằng Solsa là HLV phù hợp nhất với đội bóng thời điểm hiện tại. Ông cho rằng với Solsa, MU sẽ sớm có được 1 danh hiệu nào đó, thậm chí là giải Ngoại hạng.

Không chỉ Solsa, tiền đạo huyền thoại người Trinidad & Tobago còn đưa ra lời nhận định về bản hợp đồng bom tấn Maguire: "Với vị thế của MU hiện tại, việc chiêu mộ được Harry Maguire là 1 tin rất tốt đẹp, bởi đội bóng đã không được dự Champions League. Theo quan điểm của tôi, Maguire la hậu vệ người Anh có đẳng cấp nhất thời điểm hiện tại. MU sẽ có quyền mơ mộng hơn với sự có mặt của Maguire".

huyền thoại MU, huyền thoại MU đến Việt Nam, Dwight Yorke, Solskjaer, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh vòng 1

Dwight Yorke là 1 trong những tay săn bản đẳng cấp của MU trong giai đoạn cuối thập niên 90, đầu thập niên 2000. Ông cùng với Andy Cole đã hợp thành cặp song sát nổi tiếng nhất trong lịch sử đội bóng, cặp song sát này cũng là hình mẫu mà NHM mong muốn 2 chân sút trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial tái hiện lại.

huyền thoại MU, huyền thoại MU đến Việt Nam, Dwight Yorke, Solskjaer, MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh vòng 1

Cùng với Solsa, Teddy Sheringham, Dwight Yorke và Andy Cole là bộ tứ tiền đạo góp công lớn trong cú ăn 3 huyền thoại của MU năm 1999. Hôm Chủ Nhật vừa qua, Dwight Yorke cũng có mặt trên kênh truyền hình K+ để bình luận trực tiếp trận đại chiến giữa MU và Chelsea. Trận đấu mà người bạn thân Solsa đã giành chiến thắng 4-0 đầy cảm xúc.

>> 5 điều rút ra từ trận đại thắng của MU trước Chelsea

>> Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại MU huyền thoại MU đến Việt Nam Dwight Yorke Solskjaer MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea kết quả Ngoại hạng Anh vòng 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT