Quảng cáo

Liverpool tổn thất nặng nề trước Siêu cúp châu Âu

Thứ ba, 13/08/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải vừa khởi tranh, Liverpool đã ngay lập tức phải chịu thiệt thòi về quân số.

VIDEO: Chấn thương của Alisson

Liverpool đã có màn khởi đầu mùa giải như mơ với chiến thắng đậm đà 4-1 trước tân binh Norwich. Nhưng chiến thắng đó lại khiến họ phải trả 1 cái giá cực kì đắt.

Phút 37 của trận đấu, trong 1 tình huống phát bóng lên không có gì nguy hiểm, thủ thành Alisson Becker đã tự làm mình dính chấn thương. Anh lập tức rời sân để nhận sự chăm sóc, sau 2 ngày thăm khám, đội ngũ y tế đã đưa ra tin sét đánh cho Liverpool.

Alisson, Alisson chấn thương, thủ thành Liverpool, Liverpool vs Chelsea, kết quả Norwich vs Liverpool, Liverpool, Siêu cúp châu Âu

Theo nhận định của các bác sĩ, Alisson đã dính 1 chấn thương về bắp và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 8 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ đá Siêu cúp với Chelsea vào rạng sáng thứ 5 tới mà không có thủ môn người Brazil trong đội hình.

Không chỉ có vậy, 8 tuần Alisson vắng mặt là 8 tuần Liverpool có 3 trận đại chiến, bao gốm cuộc đối đầu với Chelsea ngày 15/8 (Siêu cúp châu Âu), đối đầu Arsenal ngày 24/8 và Chelsea ngày 22/9, đều ở giải Ngoại hạng. Đó là chưa kể trận đấu đầy rủi ro với đối thủ khó chịu Leicester City ngày 5/10, thời điểm chưa đủ 8 tuần trong khuôn khổ chấn thương của Alisson.

Alisson Becker là cái tên đóng góp lớn vào thành công cho đội bóng thành phố cảng trong mùa giải vừa qua. Không chỉ cấp CLB, tại đội tuyển Brazil, Alisson cũng là 1 trong những hạt nhân đem về chức vô địch Copa America 2019.

Với việc thủ thành dự bị Mignolet đã rời CLB, nhiều khả năng người thay thế Alisson trong thời gian tới sẽ là tân thủ thành mới chuyển đến từ West Ham - Adrian.

>> Thủ thành Alisson biến thành trò hề vì pha bóng siêu ngớ ngẩn

>> Luật vừa ra, Liverpool đã nghĩ ra cách 'gian lận' kiểu mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alisson Alisson chấn thương thủ thành Liverpool Liverpool vs Chelsea kết quả Norwich vs Liverpool Liverpool Siêu cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT